ได้มาไง? ‘เอมมี่ มรกต’ โพสต์โชว์บัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ทีเดียว 25 ใบ!!

ในขณะที่แฟนๆของวง Maroon 5 ก่นด่ากันเข้ามามากมายถึงจำนวนบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตที่หมดไวภายในไม่กี่นาที แถมยังมีบัตรผีราคาเหยียบหมื่นโผล่ในเน็ตให้เกลื่อน จนผู้จัดต้องประกาศเพิ่มรอบให้กับแฟนๆที่จองตั๋วรอบแรกไม่ทัน แต่ดูเหมือนดราม่าเกี่ยวกับวงนี้จะไม่จบลงง่ายๆนะ เพราะล่าสุดเฟซบุ๊คเพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ได้โพสต์ภาพดาราสาวเอมมี่ มรกต พร้อมภาพบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ที่เธอจองมาได้ลงใน IG แต่จะไม่กลายเป็นประเด็นเลย หากเธอไม่ได้โพสต์พร้อมกันทีเดียวถึง 25 ใบ!!

 

จากแหล่งข่าวที่มีประสบการณ์ในการจองบัตรกับไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เล่าให้เหมียวฟังว่า 1 แอคเคาท์จะสามารถจองได้ไม่เกิน 6 ใบ แต่เป็นเรื่องที่ยากมากที่จะจองให้ได้บัตรที่นั่งติดๆกันถึง 6 ใบ แถมแถวหน้าๆด้วย แล้วยิ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ๆที่บัตรหมดเร็วสุดๆแบบนี้ ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แต่นี่กลับได้มาถึง 25 ใบต้องไม่ใช่เรื่องปกติแน่นอน

2

 

จากนั้นภาพของดาราสาวก็ถูกแชร์ต่อไปยังทวิตเตอร์ @Maroon5Thailand ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ทราบเรื่อง ก็ได้นำภาพดังกล่าวกลับมาโพสต์ลงใน IG อีกครั้ง พร้อมกับข้อความว่า “ขอโทษนะคะ แต่นี่คือบัตรจองรอบแรกและมี่ต่อคิวจองเหมือนทุกๆคนค่ะ เฝ้ารอหน้าจอ 10 โมงตรงเหมือนกันค่ะ ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรค่ะ” แต่ดูเหมือนว่าจะมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปต่อว่าเธอ จนเธอต้องลบรูปดังกล่าวออกจาก IG

1

 

ยังไงก็ตาม กรณีการโพสต์ภาพบัตรชมคอนเสิร์ตจำนวนมากแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกกับดาราสาวอย่างเดียว เพราะก่อนหน้านี้ IG ของ เจมส์ จิรายุธ แฟนหนุ่มของเธอก็เคยโพสต์ภาพบัตร Maroon 5 แบบเป็นปึกเหมือนกัน และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลบภาพออกไปแล้ว

3

 

หลังจากที่ภาพถูกแชร์ออกไป ทำให้มีสมาชิกชาวเฟซบุ๊คเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่าจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า การออกมาโพสต์ภาพเพื่อโชว์แบบนี้ ดูจะไม่ใช่วิธีที่โอเคสักเท่าไหร่

4

 

5

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนๆที่ยังไม่มีบัตร ตอนนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้เพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบแล้ว และจะเปิดให้จองบัตรได้ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ใครที่ไม่อยากพลาดเหมือนรอบแรกล่ะก็ เตรียมตัวไว้ให้มั่นเลยนะ

ที่มา อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก , thaiticketmajor

Comments

2 responses to “ได้มาไง? ‘เอมมี่ มรกต’ โพสต์โชว์บัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ทีเดียว 25 ใบ!!”