อัพเดท 5 แฟชั่นสีผมสวยๆ ที่จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ดูสว่างขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสีผมสวยๆ ที่จะช่วยให้ใบหน้าของเราสว่าง ดูไม่หมอง มาทางนี้เลย เพราะในวันนี้เหมียวได้หยิบเอา 5 สีผมสวยๆ ที่ช่วยให้ใบหน้าของเราดูกระจ่างขึ้นแน่นอน

และไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาว หรือผิวคล้ำ ก็สามารถทำสีเหล่านี้ได้แน่นอน ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีสีไหนสวยๆ บ้าง

 

1.สีน้ำตาลประกายทอง

hair1

ไม่ว่าจะสาวผิวขาว หรือผิวสีน้ำผึ้ง หากได้ลองทำสีผมน้ำตาลประกายทองแล้ว รับรองว่าเกิดแน่นอน เพราะสีน้ำตาลประกายทองนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้าของสาวๆ สว่างขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

 

2.สีบลอนด์ประกายหม่น

hair2

ใครจะรู้ล่ะว่านอกจากสีน้ำตาลประกายหม่น จะสามารถทำได้กับทุกสีผิวแล้ว สีบลอนด์ประกายหม่นก็สามารถเข้ากับทุกสีผิวได้เช่นกัน แถมสวยเก๋ขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยนะจะบอกให้

 

3.สีน้ำตาลแดงประกายม่วง

hair3

หากสองสีที่แล้วมันดูธรรมดาไป ใครที่อยากเป็นสาวมั่นแบบเต็มตัว ก็ลองสีน้ำตาลแดงประกายม่วงเลย เพราะนอกจากสีน้ำตาลแดงประกายม่วงจะช่วยขับใบหน้าของเราให้ดูกระจ่างขึ้นแล้ว ยังทำให้เราโดดเด่นกว่าใครอีกด้วยนิฮะ

 

4.สีอ่อนดิปตรงปลายผม

hair4

เรียกได้ว่าแฟชั่นการทำสีผมดิปตรงปลายจะมาแรงซะเหลือเกิน และถ้าหากสาวๆ เลือกสีผมที่อ่อนจัด มันอาจจะทำให้ใบหน้าดูซีดเกินไป ถ้าลองใช้สีตรงปลายแจ่มๆ เข้าช่วย รับรองว่าสาวๆ จะต้องสวยชิคกว่าใครแน่นอนจ้า

 

5.สีชมพูอ่อนไฮไลท์

hair5

เป็นอีกหนึ่งสีผมที่ทำออกมาแล้วน่ารักเหมือนตุ๊กตาที่สุด แถมยังทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นในพริบตาเลยล่ะ เรียกได้ว่าหากสาวๆ อยากสวยใสและน่ารัก ลองเลือกสีชมพูอ่อนโรสโกลด์ดูสิ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

 

เป็นอย่างไรบ้างกับสีผมแต่ละสีที่เราได้เลือกมาให้สาวๆ ได้ลองทำตามในวันนี้ เรียกได้ว่าแต่ละสีทั้งสวย และชิคสุดๆ ไปเลย หากใครที่ยังไม่มีไอเดียในการทำสีผม ก็ลองเอาสีเหล่านี้ไปทำดูสิ รับรองว่าเกิดแน่นอน เหมียวคอนเฟิร์ม

ที่มา : ladyissue

Comments

One response to “อัพเดท 5 แฟชั่นสีผมสวยๆ ที่จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ดูสว่างขึ้นมาทันทีเลยล่ะ”