ชับชับชับ!! WHO อนุมัติ ‘ShangRing’ อุปกรณ์ช่วยขลิบใช้ครั้งเดียวทิ้ง ต่อสู้กับ HIV

เหมียวเชื่อว่าร้อยทั้งร้อยของมนุษย์บนโลกนี้ล้วนไม่มีใครอยากมีโรคภัยไข้เจ็บกันทั้งนั้น ยิ่งโดยเฉพาะโรคติดต่อร้ายแรงอย่าง ‘เอดส์’ ที่เราพยายามรณรงค์และต่อสู้กับมันมาโดยตลอดทุกรูปแบบ

และล่าสุดก็มีรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศว่า องค์การอนามัยโลกได้ปล่อยดาเมจการรณรงค์ต่อสู้กับเชื้อ HIV ด้วยการอนุมัติให้อุปกรณ์ช่วยขลิบสำหรับท่านชายแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งชิ้นนี้ล่ะ!!

 

1

 

นี่ก็คือ ‘ShangRing’ ที่ตั้งชื่อตามหนุ่มจีนจากมณฑลอานฮุย ‘นายชาง เจี้ยนจง’ นักประดิษฐ์หัวใส ที่ทำให้การผ่าตัดหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายมีเลือดออกระหว่างการผ่าตัดน้อยที่สุดด้วยแหวนที่ว่า

 

3

 

อันที่จริงแล้วอุปกรณ์นี้ไม่ได้เพิ่งเริ่มผลิตขึ้นนะจ๊ะ แต่สำหรับการใช้งานของมันถือว่าสะดวกและน่าสนใจจริงๆ เพราะจากข้อมูลที่เหมียวได้สืบค้นมาสรุปได้ว่า วงแหวน 2 ชิ้นซ้อนกันที่เห็นนี้ ทำหน้าที่ล็อคหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศเพื่อท่านชายได้สวมใส่เข้าไป ถ้าใครใจแข็งพอก็กุมเป้าไว้ แล้วกดเพลย์คลิปนี้เลยฮะพี่น้อง!!

 

 

ส่วนทางองค์กรอนามัยโลกหรือ WHO ก็ได้มีการรับรองว่าเจ้าอุปกรณ์นี้สามารถใช้อำนวยความสะดวกในการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายได้ ทั้งตามความเชื่อทางศาสนาและเพื่อสุขอนามัย

 

4

 

งานนี้เค้าก็ได้ทดลองกับหนุ่มๆ ในประเทศแถบแอฟริกา เช่น เคนยา ยูกันดา และแอฟริกาใต้กันไปแล้ว พบว่าสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อ HIV ในเพศชายได้ถึง 60% เชียวหละจ้า!!

ที่มา springnewsmarkfriedman93


by