ร่วมให้กำลังใจไปกับตัวอย่าง “Bakuman วัยซนคนการ์ตูน” เวอร์ชั่นคนแสดง

สำหรับปีนี้แล้ว นอกจากเราจะได้ชม “Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน” เวอร์ชั่นคนแสดงแล้ว ยังมีหนังอีกเรื่องหนึ่งที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนและจ่อคิวรอฉายเช่นกัน นั่นก็คือ “Bakuman วัยซนคนการ์ตูน” นั่นเอง

1

 

Bakuman เป็นการ์ตูนที่แต่งโดย สึงุมิ โอบะ และ ทาเคชิ โอบาตะ ผู้สร้างสรรค์ผลงานอย่าง ฮิคารุเซียนโกะ และ Death Note ว่าด้วยเรื่องราวของมาชิโระ โมริทากะ และทาคากิ อาคิโตะ นักเรียนมัธยมผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียนการ์ตูน และมีหนังสือการ์ตูนลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ที่ถือเป็นนิตยสารการ์ตูนผู้ชายอันดับต้นๆของญี่ปุ่น

3

 

ระหว่างทางพวกเขาต้องฝึกฝนฝีมือและไต่ระดับจากนักเขียนการ์ตูนหน้าใหม่ เพื่อไปแข่งขันกับนักเขียนการ์ตูนฝีมือเทพในวงการอีกมากมาย พวกเขาต้องเจอทั้งอุปสรรคในการเรียน การทำงานและเรื่องความรักไปพร้อมๆกัน ซึ่งเป็นเหมือนความท้าทายที่พวกเขาต้องพาทุกอย่างให้อยู่รอดไปพร้อมๆกันให้ได้

2

 

จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา มีกลิ่นอายของหนังแนว Coming of Age ที่ตัวละครมีการพัฒนาบุคลิกไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของฉากการต่อสู้ด้วยดินสอและพู่กัน ซึ่งดูแล้วมีความตื่นเต้นแบบการ์ตูนๆแฝงอยู่ไม่น้อยทีเดียว

4

 

คลิ๊กชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

 

Bakuman วัยซนคนการ์ตูน มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคมนี้ ส่วนแฟนๆชาวไทยคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะได้ชมกันเมื่อไหร่นะ

ที่มา 東宝MOVIEチャンネル