อัพเดท 5 สีผมสวยๆ ที่มาแรงสุดๆ ในช่วงหน้าฝน ใครได้ทำแล้วต้องเกิด เกิด เกิด แน่นอน!!

ในช่วงนี้สาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียในการเลือกทำสีผมล่ะก็ ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้เหมียวได้หยิบเอาตัวอย่างการทำสีผมสวยๆ ชิคๆ ที่เหมาะกับช่วงหน้าฝนนี้มาฝาก รับรองว่าแต่ละสีนั้นสวยสุดๆ แน่นอน เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่า ว่าจะมีสีอะไรสวยๆ บ้าง

 

1.สีน้ำตาลคาราเมล

hair color1

ไม่ว่าจะสาวผิวขาว หรือผิวคล้ำ หากได้สีผมโทนน้ำตาลคาราเมลก็เป็นอันเกิด เกิด เกิด กันทุกคนแน่นอน เพราะโทนสีนี้จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ สว่างขึ้นอีกด้วยนะจ๊ะ

 

2.สีเทาหม่นโทนเข้ม

hair color2

สาวๆ บางคนอาจจะไม่กล้าทำสีผมเทาหม่นๆ สักเท่าไหร่ เพราะอาจจะดูเป็นคุณยายใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าหากได้ลองทำสีเทาหม่นโทนเข้มดูล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเวิร์คสุดๆ เพราะสีนี้ทั้งสวย และจะทำให้สาวๆ ดูโดดเด่นกว่าใครเลยล่ะ

 

3.สีม่วงเข้ม

hair color3

หากใครคิดว่าตัวเองเป็นสาวมั่นแบบเต็มตัว ลองทำผมสีม่วงเข้มเหมือนในภาพดูสิ รับรองว่าสวยเก๋ไม่แพ้ใครเลยนะเหมียว

 

4.สีโรสโกลด์

hair color4

เรียกได้ว่าเป็นสีที่ฮิตสุดๆ ไม่มีวันเอ้าท์เลยจริงๆ สำหรับสีผมสุดหวานอย่างสีโรสโกลด์ ที่จะออกแนวชมพูปนน้ำตาลนิดๆ ยิ่งถ้าทำสีโรสโกลด์แบบเข้มหน่อยๆ รับรองว่าสาวๆ จะดูมีเสน่ห์สุดๆ แถมยังทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นอีกด้วยนะ

 

5.สีน้ำตาลอมเขียว

hair color5

เป็นอีกหนึ่งสีผมสวยๆ ที่เราได้หยิบมาฝากในวันนี้นั่นก็คือ สีน้ำตาลอมเขียวนั่นเอง ซึ่งสีนี้จะออกเป็นสีโทนน้ำตาลเขียวเข้ม ซึ่งถ้าหากสาวๆ ได้ลองทำแล้ว จะต้องสวยชิค และเริ่ดสุดๆ ในซีซั่นนี้แน่นอนจ้า

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสีผมสวยๆ ที่เราได้หยิบมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นสีผมที่เข้ากับช่วงหน้าฝนนี้สุดๆ เลย หากสาวๆ คนไหนยังไม่มีไอเดียในการสีผม ก็ลองนำสีเหล่านี้ไปใช้ดูสิ รับรองว่าเกิดแน่นอน เหมียวคอนเฟิร์ม!!

ที่มา : ladyissue

Comments

One response to “อัพเดท 5 สีผมสวยๆ ที่มาแรงสุดๆ ในช่วงหน้าฝน ใครได้ทำแล้วต้องเกิด เกิด เกิด แน่นอน!!”