แพทย์ผิวหนังเผยสกินแคร์ของ Victoria Beckham ทั้งหมดราคาเบาๆ 30,000 บาท

Melanie Grant แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศออสเตรเลีย และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังให้กับแบรนด์เครื่องสำอางของ Chanel ได้เปิดเผยครีมบำรุงผิวที่ Victoria Beckham ใช้ในแต่ละวัน

 

Melanie Grant (ซ้าย) และ Victoria Beckham (ขวา)

 

Melanie ได้อัปโหลดทางอินสตาแกรมของเธอที่ @melaniegrantslin เปิดเผยว่าเจ้าแม่แฟชั่นคนสวยอย่าง Victoria นั้นใช้ครีมบำรุงผิวตอนเช้า และตอนกลางคืนอะไรบ้าง

 

เอาล่ะ ไปติดตามกันดีกว่า อดใจรอไม่ไหวแล้ว

https://www.instagram.com/p/ButFYnZn77s/

 

ครีมบำรุงผิวในตอนเช้า

1. Purity Solution จาก CosMedix

น้ำมันทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยล้างสิ่งสกปรกและเมคอัพอย่างทั่วถึง มีส่วนผสมของน้ำมันและสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวสะอาดชุ่มชื้นและกระจ่างใส ราคา 35 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,100 บาท)

 

2.  Pro-Heal Serum Advance จาก iS Clinical Pro-Heal Serum

เซรั่มต้านอนุมูลอิสระมีวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ช่วยรักษาสิว ลดการอักเสบ รอยแดงและรอยดำ ป้องกันรังสี UV ลดการอักเสบ และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน เหมาะสำหรับผิวแห้งและแพ้ง่าย ราคา 148 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,600 บาท)

 

3. Eye Doctor จาก CosMedix

เซรั่มบำรุงรอบดวงตาช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เติมความชุ่มชื้นและความกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเต่งตึง และลดรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตา ราคา 130 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,100 บาท)

 

4. The Cream จาก Augustine Bader

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน A, B, C และ E ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก กระตุ้นเซลล์ผิวและฟื้นฟูผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย เหมาะสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน ราคา 265 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8,300 บาท)

 

5. ครีมกันแดด SPF 50+ จาก Melanie Grant Skin

เป็นที่น่าเสียดายที่ครีมกันแดดจาก Melanie นั้นเป็นครีมกันแดดที่ผลิตขึ้นเพื่อ Victoria โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตามครีมกันแดดนั้นถือเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ก่อนออกแดด เพราะจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เพราะฉะนั้นควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่เหมาะสมกับผิวหน้า และอย่าลืมทาก่อนออกแดดทุกครั้ง

 

ครีมบำรุงผิวในตอนกลาง

1. Purity Solution จาก CosMedix

น้ำมันทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยล้างสิ่งสกปรกและเมคอัพอย่างทั่วถึง มีส่วนผสมของน้ำมันและสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวสะอาดชุ่มชื้นและกระจ่างใส ราคา 35 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,100 บาท)

 

2. P50 Lotion จาก Biologique Recherche

ครีมที่ช่วยเร่งกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติของหนังกำพร้าและสร้างผิวหนังขึ้นใหม่ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ควบคุมการหลั่งไขมันส่วนเกิน ให้ความชุ่มชื้นและช่วยรักษาค่า pH ของกรดในผิวหนัง สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ราคา 77 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,400 บาท)

 

3. Elite Serum จาก CosMedix

เซรั่มที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญของเซลล์ และช่วยผลิตคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่าช่วยป้องกันผิวหนังไม่ให้ได้รับความเสียหายจากแสงแดด เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ราคา 158 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 5,000 บาท)

 

จบไปแล้วกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ Victoria Beckham ใช้ นอกจากนี้เธอยังแนะนำเพิ่มเติมอีกว่าระหว่างอาทิตย์นั้นก็ได้ใช้มาส์กหน้าจาก Melanie เพื่อฟื้นฟู และบำรุงผิวด้วยเช่นกัน

 

 

สนนราคาครีมของแม่ Victoria นั้นก็เบาๆ ทั้งหมดแค่ประมาณเกือบ 30,000 บาทเท่านั้นเองจ้าาาา

 

ที่มา: @melaniegrantskin, @victoriabeckham, virginmediatelevision


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply