ในที่สุด ทีมเขียนบท Avengers ก็เคลียร์ข้อสงสัยเรื่องคู่ “ฮัลค์-แบล็ควิโดว” ที่ไม่ได้ลงเอย??

แฟนภาพยนตร์มาร์เวล ที่ติดตามกันมาทั้งหนังเดี่ยว และหนังรวมฮีโร่อย่าง Avengers ก็คงได้เห็นเรื่องราวความรักที่สมหวังบ้างผิดหวังบ้างของตัวละครแต่ละตัวกันมาพอควร

และในช่วง Avengers: Age of Ultron นั้นเราจะได้เห็นฉากที่นาตาชา โรมานอฟและบรูซ แบนเนอร์ แสดงความสนใจเชิงโรแมนติกในตัวของอีกฝ่ายอย่างชัดเจน

 

 

แต่ในภาพยนตร์ 2 เรื่องสุดท้ายที่เป็นบทสรุปของทีม Avengers รุ่นนี้อย่าง Avengers: Infinity War และ Endgame นั้น ท่าทีของทั้งแบล็ควิโดวและฮัลค์กลับไม่ได้แสดงออกในแง่นั้นอีกต่อไปแล้ว

นาตาชากับบรูซนั้นเป็นอีกคู่ที่หลายๆ คนลุ้นให้ได้รักกันสักที หลัง Endgame ออกจากโรงภาพยนตร์ไป (พร้อมๆ กับหัวใจที่แหลกสลายของแฟนๆ) ก็มีหลายๆ คนที่ตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

 

 

ทางทีมเขียนบทได้แก่ Stephen McFeely และ Christopher Markus จึงได้มาอธิบายถึงสาเหตุที่คู่นี้ “ไม่ได้ไปต่อ” ในเส้นเรื่องของ MCU

เหตุผลจริงๆ ของมันนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมาก ทั้ง 2 บอกว่า พวกเขาเองทีแรกก็ตั้งใจอยากจะให้ทั้งนาตาชาและบรูซได้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีก

แต่พอเอาเข้าจริงๆ เมื่อดูพล็อตโดยรวมของทั้ง Infinity War และ Endgame แล้ว สถานการณ์มันตึงเครียดเกินกว่าที่จะแทรกความสัมพันธ์ตรงนั้นเข้ามาได้

 

 

McFeely กล่าวว่า “ใน Infinity War เราก็พยายามจะใส่เข้าไปอยู่นะครับ เราเขียนแล้วเอาก็ตัดออก เป็นความสัมพันธ์ทำนองว่า เธอหายไป (ฮัลค์ไปอยู่ดาวอื่นในเรื่อง Thor: Ragnarok)  ฉันตัดใจและไปต่อแล้วนะ

กลายเป็นว่ามันชัดเจนมากๆ เลยว่า เรื่องราวของพวกเขามันไม่ไปด้วยกันกับพล็อตโดยรวมของเรื่อง” สุดท้ายใน Infinity War เราจึงได้เห็นเพียงฉากสั้นๆ ระหว่างสองคนนี้ และไม่มีอะไรมากกว่านั้นอีก

 

 

Markus เสริมว่า “มันก็จะดูประหลาดอยู่นะ ในขณะที่คนอื่นๆ ในทีมกำลังเศร้าโศกและหาทางช่วยโลก แล้วบรูซทำให้ตัวเองเป็นอัจฉริยะในร่างฮัลค์ที่หนัก 2,000 ปอนด์ แล้วจู่ๆ ก็โพล่งออกมาว่า “เราเดทกันอยู่นะพวกนาย””

#เหมียวม่วง เองก็ลองคิดภาพตาม ถ้าให้ 2 คนนี้คบกันจริงๆ แล้วบรูซมารู้จุดจบของนาตาชา หนังเรื่องนี้จากที่ทำเราเสียน้ำตามากแล้ว มันจะเศร้ากว่าเดิมอีกหลายเท่าเลย

 

ที่มา INSIDER และ Fox News


Tags:

Comments

Leave a Reply