หนุ่มเข้าห้องน้ำ บขส.ชัยภูมิ จู่ๆ มี ‘หนอนน้อย’ โผล่จากรูกำแพง เกือบเอายางดีดแล้ว!!

เวลาที่เข้าห้องน้ำมันอาจเป็นเวลาอันแสนสุขที่เราจะได้ปลดทุกข์ออกจากร่างกาย

แต่ว่าบางครั้งก็อาจจะต้องเจ็บปวดมากกว่าเดิม หากว่าเจอสถานการณ์เดียวกับหนุ่มคนนี้ ที่เขาไปเข้าห้องน้ำในสถานีขนส่งของจังหวัดหนึ่ง แล้วจู่ๆ ก็พบว่ามีคนเอา ‘หนอนน้อย’ มาแหย่โชว์ผ่านรูกำแพงห้องน้ำ!!

เรื่องนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์เอาไว้แล้วก็มีคนแชร์ออกไปมากมาย ก่อนที่จะลบทิ้งในเวลาต่อมา ซึ่งแคปชั่นของโพสต์นี้ก็เขียนเอาไว้ว่า

 

 

เตือนภัยครับ ห้องน้ำ บขส.ชัยภูมิ กำลังเข้าห้องน้ำบักห่านี้มันเอานิ้วมาแหย่ก่อน บ่ทันโดนมันจะเอาหำมันละแแหย่มา ผมว่าสิเอายางดีดหำมันแล้ว แต่ขี้เดี่ยด หำน้อยกะน้อยๆกะอยากโชว์”

 

เจ้าหนอนน้อยขยุกขยุยของชายปริศนา

 

อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถหาตัวของชายเจ้าของหนอนตัวนี้ได้ ซึ่งผู้สื่อข่าวของสำนักข่าวช่องวัน ก็ลงพื้นที่ตรวจสอบในสถานีขนส่งจังหวัดชัยภูมิ แล้วก็พบว่าห้องน้ำนั่นมีห้องน้ำชาย 5 ห้อง และ 2 ห้องท้ายมีรูที่ว่านี้จริงๆ

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามกับนายธนายุทธ คนขับสามล้อประจำสถานีขนส่ง เขาก็เล่าว่าอยู่ที่สถานีขนส่งนี้มานานหลายปีแล้ว แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เพิ่งจะเผชิญกับเรื่องที่ว่านี้เหมือนกัน แต่ก็ยังหาตัวชายชอบโชว์ไม่พบ

 

ข่าวออกทีวีเลยทีเดียว

 

แล้วหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยเข้าห้องน้ำที่นั่นอีกเลย จนกระทั่งเกิดเหตุกับผู้โพสต์ขึ้น…

เขาจึงอยากฝากเตือนไปยังผู้ใช้บริการที่สถานีขนส่งจังหวัดชัยภูมิให้ระวังมากขึ้น เพราะอาจจะต้องเจอเหตุอนาจารแบบนี้ อีกทั้งยังฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยซ่อมแซมผนังห้องน้ำที่ชำรุดให้เรียบร้อยด้วย

 

ที่มา: ข่าวช่องวัน


by

Tags:

Comments

Leave a Reply