เน็ตไอดอลสาว ‘ขโมยไอโฟน’ รมควันตัวเองในรถ เสียชีวิตก่อนขึ้นศาล คาด “ป่วยซึมเศร้า”

เจ้าหน้าที่พบหญิงสาว ‘ฆ่าตัวตาย’ ด้วยการรมควันตัวเองในรถ ก่อนพบว่าผู้ตายมีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยก่อคดี ‘ขโมยไอโฟน’ ในห้างดังที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย

ในวันนี้ (10 มิ.ย. 2562) เวลาราวๆ 6.30น. เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวฆ่าตัวตาย จุดไฟเตาถ่านเพื่อรมควันตัวเองในรถยนต์

 

ภาพจุดเกิดเหตุ

ภาพจาก ผู้จัดการออนไลน์

 

เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุภายในซอย 1 บ้านประตูโขง ต.บ้านกลาง อ.เมืองลำพูน พบร่างของหญิงสาวผู้เสียชีวิตในสภาพนอนตะแคงข้าง ภายในรถยนต์สีชมพู ทะเบียนเชียงใหม่ ที่ติดเครื่องอยู่

นอกจากนั้น ยังพบเตาถ่านขนาดเล็กที่ยังมีถ่านติดไฟอยู่ภายในรถคันดังกล่าว

 

ภาพจาก ผู้จัดการออนไลน์

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.อัญญาณี ท้ายนาวา หรือ อัญ วัย 31 ปี ซึ่งที่เกิดเหตุนั้นก็คือบริเวณบ้านของเธอเอง

ตำรวจได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นกับทางญาติของเธอ จึงทำให้ทราบว่า อัญ ป่วยเป็น ‘โรคซึมเศร้า’ มานาน 2-3 ปี และพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยวิธีต่างๆ มาหลายครั้งแล้ว แต่ก็มักจะมีคนช่วยชีวิตเอาไว้ได้ตลอด

 

 

นายอลงกรณ์ น้าชายของผู้ตาย กล่าวว่าโรคซึมเศร้าของหลานสาวทำให้ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ก่อนที่จะย้ายมารักษาอาการอย่างต่อเนื่องในโรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ จนถึงปัจจุบัน

อีกทั้งยังกล่าวว่า เธอมีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อย เคยก่อเหตุมาแล้วทั้งในจังหวัดลำพูน และเชียงใหม่

 

ภาพจาก ผู้จัดการออนไลน์

 

เน็ตไอดอลที่เคยก่อคดีดังมาก่อนหน้านี้

อัญ ถือว่าเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนรู้จักอย่างแพร่หลาย กว้างขวางในระดับหนึ่ง เคยเป็นอดีตศิลปินของค่ายค่ายหนึ่ง แต่จากอาการป่วยของเธอหลายๆ อย่างจึงทำให้ไม่ได้ทำงานอยู่ในค่ายดังกล่าวแล้ว

ที่สำคัญคือเธอยังเคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดี ‘ขโมยไอโฟน’ ไปจากร้านขายมือถือในห้างดัง จ.เชียงใหม่ และมีการเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดการก่อเหตุในครั้งนั้นของเธอในวันที่ 4 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

 

ภาพครั้งที่เธอเคยก่อเหตุ เดือนมีนาคม 2562

 

ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังมีนัดที่จะต้องไปขึ้นศาลเกี่ยวกับคดีดังกล่าวในวันเดียวกันนี้ และนั่นก็ทำให้ญาติเชื่อว่าเธออาจเกิดความรู้สึกเครียดและกดดัน จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วราวๆ 8-16 ชั่วโมง ก่อนจะนำร่างไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

 

ภาพจาก ผู้จัดการออนไลน์

 

ที่มา: thairath , mgronline


by

Tags:

Comments

Leave a Reply