รปภ. วัย 60 ขอให้แลกบัตรเข้าคอนโด ชายโมโหพาพวกรุมกระทืบ ญาติแจง ขายังใส่เหล็กอยู่เลย

บางครั้งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็กลายมาเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมาได้ อย่างเช่นในกรณีที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อพนักงานรักษาความปลอดภัยวัย 60 ปีคนหนึ่งถูกรุมทำร้ายจากชายฉกรรจ์หลายคน จากการที่เขาขอแลกบัตรเข้าคอนโดแล้วกลุ่มชายนั้นโมโห…

เพจเฮีย ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งมีพนักงานรักษาความปลอดภัยทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในคอนโด (ภาพในวิดีโอแจ้งว่าเกิดขึ้นคืนวันที่ 7 มิ.ย.)

“เขาว่าเรื่องการแลกบัตรเพื่อเข้าคอนโด #ไม่พอใจก็บวก #รอปอพอพ่อพ๊อพอพอ แคปชั่นของทางเพจ

 

ในระหว่างนั้นเองมีรถกระบะคันหนึ่งขับเข้ามาในคอนโด ซึ่งก็มีพนักงานรักษาความปลอดภัยเข้าไปพูดคุยด้วยพยายามขอแลกบัตรตามหน้าที่ และภาพในกล้องก็แสดงให้เห็นว่ารถคันดังกล่าวก็สามารถขับผ่านไปได้

แต่ว่าหลังจากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวก็กลับมาหาพนักงานรักษาความปลอดภัยอีกครั้ง ชายคนหนึ่งเข้าไปพูดคุยกับพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ป้อมยามและหลังจากนั้นก็เกิดเหตุรุมสกรัมขึ้น…

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดวินาทีเกิดเรื่อง

 

ระหว่างเกิดเหตุพนักงานรักษาความปลอดภัยอีกคนหนึ่งพยายามเข้าช่วยก็โดนลูกหลงไปด้วย ทั้งสองคนรุมทำร้าย โดยฝีมือของชายหลายคนที่มีทั้งเตะทั้งต่อยสารพัด แม้ว่าพนักงานรักษาความปลอดภัยหนึ่งในนั้นจะมีอายุมากถึง 60 ปีแล้วก็ตาม

หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล และที่น่าสนใจก็คือมีชาวเน็ตคนหนึ่งอ้างว่าคนที่ถูกทำร้ายคือพ่อของเขาเอง ซึ่งเขาเป็นคนแก่วัย 60 ปีแล้วและที่ขายังใส่เหล็กอยู่เลย ตอนนี้ได้นำเรื่องแจ้งความแล้ว

 

ทางญาติมาบอก

 

มีผู้มาเสริมว่าเป็นเรื่องแลกบัตรจริงๆ

 

ส่วนความเห็นชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็ไปในทางตำหนิชายกลุ่มที่ก่อเหตุ

.

.

.

.

 

ที่มา: เฮีย


by

Tags:

Comments

Leave a Reply