คนขับรถฟอร์ดเติมน้ำมัน 1,000 ยื่นแบงก์กาโม่ เด็กปั๊มไม่รับ-ยืนงง ขับหนีไปเฉยเลย!?

อย่างที่รู้กันดีว่า ‘แบงก์กาโม่’ หรือเงินปลอม คือของเล่นที่เรามักจะเอามาเล่นกันตอนเด็กๆ แต่หากนำมาใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้าจริงๆ นั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะมันไม่ได้ระบุเอาไว้ในกฎหมาย!!

แต่สำหรับพ่อหนุ่มคนนี้ ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ถึงได้เอา ‘แบงก์กาโม่’ มาจ่ายเงินค่าน้ำมันซะอย่างงั้น ทำเอาเด็กปั๊มถึงกับงงไปเลย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ อมรินทร์ทีวี รายงานว่ามีการแชร์คลิปวิดีโอลงในโลกออนไลน์ เป็นภาพวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านบางนา

 

ภาพจาก อมรินทร์ทีวี

 

พร้อมกับเล่าว่า มีลูกค้าคนหนึ่ง ขับรถมาเติมน้ำมัน 1,000 บาท แต่จ่ายด้วยธนบัตรปลอม แต่พนักงานไม่รับ ก่อนที่คนขับจะขับรถหนีไป

ล่าสุดพนักงานเติมน้ำมันที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลาประมาณ 14.00 น.

มีรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า สีแดง เข้ามาจะเติมน้ำมัน ตอนแรกเข้าไปจอดผิดช่อง เลยโบกให้มาจอดอีกช่องหนึ่ง

จากนั้นคนขับก็ลดกระจกลงมาบอกว่า “เติมน้ำมัน 1,000 บาท” ซึ่งพนักงานคนดังกล่าวก็บริการให้เสร็จสรรพ แต่พอตอนเก็บเงินดันจ่ายให้มาเป็น แบงก์กาโม่เก่าๆ มีลายการ์ตูนอยู่บนนั้นด้วย

 

 

พนักงานก็เลยบอกว่ารับไม่ได้เพราะเป็นแบงก์ปลอม จากนั้นเจ้าของรถก็ชักแบงก์กาโม่กลับไป ไม่พูดอะไรต่อ ก่อนจะปิดกระจก และขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย!?

พนักงานเปิดเผยต่อว่า ตอนนั้นถึงกับอึ้งไปเลย ทำอะไรต่อไม่ถูก เพราะตั้งแต่ทำงานไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง

 

ภาพจาก อมรินทร์ทีวี

 

ทั้งเสียใจและเสียความรู้สึก เพราะหวังที่จะให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด แต่กลับถูกลูกค้าเอาเปรียบแบบนี้

อย่างไรก็ตามทางด้านผู้จัดการปั๊ม ก็ไม่ได้เอาโทษพนักงานคนดังกล่าว และได้ทำการแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

 

ที่มา : amarintv


by

Tags:

Comments

Leave a Reply