ป้าอดีตหมอประสาทเปิดใจ หลังถูกอัดคลิป สติขาดจับเหล็กหวดตุ๊กตุ๊ก ที่จอดขวางหน้าร้าน

หลังจากที่มีคลิปหญิงสูงวัยรายหนึ่ง หัวร้อนถือแท่งเหล็กออกมาจากบ้าน ไล่ตีคนขับตุ๊กตุ๊ก จนได้รับบาดเจ็บ จนกลายเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจในโลกโซเชียล

 

ก่อนอื่นถ้าใครยังไม่ได้ดูคลิปที่เป็นประเด็น…

 

รับชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ได้ที่

 

เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้เปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว หญิงสูงวัยคนดังกล่าวเป็นอดีตแพทย์ด้านระบบประสาท พักอาศัยอยู่ในอาคารพาณิชย์ที่เกิดเหตุเพียงลำพัง กับสุนัขอีก 1 ตัว

มีการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น ก็ทราบว่าในอดีตคุณป้าไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พักหลังๆ มานี้เริ่มมีอาการฉุนเฉียว โวยวาย

อย่างเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ที่ถือท่อนเหล็กออกมาไล่ตีกลุ่มโชเฟอร์รถรับจ้าง ที่มาจอดรถบริเวณหน้าบ้านของเธอ

 

 

อย่างไรก็ตามชาวบ้านก็เล่าว่าไม่ได้ต้องการที่จะอัดคลิปประจานแต่อย่างใด แต่เป็นห่วงว่าจะมีอาการทางจิตหรือไม่ จึงอยากเรียกร้องให้ญาติ หรือคนสนิทพาไปรักษาอาการป่วย เพราะกลัวว่าหากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก อาจมีการใช้อาวุธหนักกว่านี้ไปทำร้ายผู้อื่น

ล่าสุดสำนักข่าว ไบรท์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปขอสัมภาษณ์หญิงสูงวัยคนดังกล่าว ทราบชื่อว่า นางโสภา เกริกไกรกุล เป็นอดีตแพทย์ด้านระบบประสาท

พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป ก็คือวันที่ 4 มิถุนายน 2562 ว่า เธอมีปากเสียงกับโชเฟอร์รถ 3 ล้อ เพราะถูกยึดครองพื้นที่ริมถนนหน้าบ้าน

 

 

มีการจอดรถกีดขวาง จนไม่สามารถทำธุระส่วนตัวต่างๆ ได้ ซึ่งเธอได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย แต่เป็นการป้องกันตัว เพราะคู่กรณีมีอาวุธมีด พยายามที่จะตรงเข้ามาทำร้ายเธอ

ส่วนคลิปที่ใช้ไม้ตีคนถ่ายคลิป เพราะไม่พอใจที่มาถ่ายภาพ ถือเป็นการละเมิด แต่ยืนยันว่าตีเฉี่ยวไปนิดเดียวเท่านั้น

 

 

ขณะที่นายนิรันดร์ กาสี โชเฟอร์ผู้ได้รับบาดเจ็บเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นมีรถตุ๊กตุ๊ก มาจอดส่งของบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ที่คุณป้าอาศัยอยู่ หลังจากนั้นคุณป้าก็ออกมาโวยวายแสดงความไม่พอใจ

ก่อนออกมาไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้านตามคลิป ส่วนตนเองก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนจอดรถขวาง แต่ต้องมาถูกทำร้ายโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย พร้อมกับเปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุแล้ว ก็ไม่ได้มีการแจ้งความแต่อย่างใด

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอรายงานข่าวที่ข้างล่างนี้ดูครับ

 

ที่มา : Bright TV, รถตระเวนข่าว V.2


by

Tags:

Comments

Leave a Reply