โปรพิเศษร้านก๋วยเตี๋ยว!! ใครชื่อเหมือน ‘นักการเมือง 5 คนนี้’ กินฟรีตลอดเดือนไปเลยจ้า!!

เราอาจเคยคิดว่า “ไม่อยากมีชื่อเหมือนใคร” แต่รู้มั้ยว่าการที่ชื่อของเรานั้นเหมือนใครสักคน มันก็มีข้อดีอย่างที่เราคาดไม่ถึงอยู่เหมือนกัน

หนึ่งในข้อดีที่ว่านั้นก็คือ “การได้กินก๋วยเตี๋ยวฟรีตลอดเดือน”!! ว๊าวววว ฟังดูก็น่าสนใจแล้วมั้ยล่ะ

 

ชื่อเหมือนคนอื่นดียังไง? งั้นลองมารู้จักกับร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ดู

 

ร้านก๊ะเตี๋ยว บ้าบอล คือร้านก๋วยเตี๋ยวเลื่องชื่อในจังหวัดชัยนาท เป็นร้านที่มักจะตามกระแสทันยุคทันสมัยอยู่เสมอ พร้อมจัดโปรโมชั่นให้กับคนที่มี “ชื่อเหมือนคนดัง”

อย่างช่วงก่อนที่ละคร “กรงกรรม” กำลังได้รับความนิยม ทางร้านก็ได้จัดโปรโมชั่น “ใครชื่อ เรณู, พิไล, จันตา, อาชา กินฟรี!!” เรียกได้ว่าเป็นโปรที่น่าสนใจไม่เบาเลยล่ะนะ

 

 

และล่าสุด หลังจากที่เพิ่งผ่านพ้น “การโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี” มาได้หมาดๆ ทางร้านก็ได้จัด “โปรคนชื่อเหมือนกินฟรี” ขึ้นมาอีกครั้งแล้วววว

สำหรับครั้งนี้ ขอเพียงแค่เพื่อนมีชื่อว่า “ประยุทธ์, จุรินทร์, อนุทิน, ธนาธร, สุดารัตน์” 5 ชื่อนี้ กินฟรีตลอดเดือนมิถุนายนไปเล้ยยยย!!

 

 

*ปล.ตอนแรกทางร้านติดป้ายแค่ “ประยุทธ์, จุรินทร์, อนุทิน” ตามโปรโมชั่นวันคู่ จากนั้นจึงจะค่อยเปลี่ยนเป็น “ธนาธร, สุดารัตน์” ในโปรโมชั่นวันคี่

**คนเข้าใจคิดว่าให้แต่นักการเมืองฝั่งรัฐบาล เขาเลยทำการรวบโปรโมชั่นทั้งสองวันเข้าด้วยกัน แจกพร้อมกันรัวๆ ทั้ง 5 ชื่อไปเลย

 

 

นายวิเชียร สมศรี เจ้าของร้าน พูดถึงเงื่อนไขง่ายๆ ว่า ขอเพียงแค่คุณลูกค้านำ “บัตรประจำตัวประชาชน” มาแสดง หากชื่อเหมือนนักการเมืองคนใดคนหนึ่งใน 5 คนนี้ก็รับโปรโมชั่นกินฟรีตลอดเดือนไปเลย

และไม่ใช่ว่าเราต้องชื่อเหมือนทั้ง 5 คนแบบเป๊ะ ขอเพียงแค่อ่านพ้องเสียง แม้จะสะกดไม่เหมือน ก็สามารถรับโปรโมชั่นกินฟรีนี้ได้เลยเช่นเดียวกัน

 

เจ้าของร้านแกยังบอกอีกว่า หากนักการเมืองตัวจริงทั้ง 5 คนมาที่ร้าน ผมก็จะจัดให้กินฟรีตลอดชีพกันไปเลย

 

ที่มา: matichon , khaosod


by

Tags:

Comments

Leave a Reply