หนุ่มมือโพสต์ภาพสาวนั่งขัดสมาธิ ‘ขอโทษกับสังคม’ น้อมรับทุกคำด่า ยันไม่ได้เจตนาทำร้ายใคร

จากเรื่องที่กลายเป็นไวรัลเมื่อวาน ในเรื่องของชายคนหนึ่งที่โพสต์วิจารณ์ท่านั่งของสาวคนหนึ่งในร้านอาหารจนกลายเป็นที่ก่นด่าของชาวโซเชียล

ในตอนนี้เขาได้ออกมาขอโทษกับเรื่องนี้แล้ว โดยกล่าวว่าเขายอมรับผิดในทุกๆ อย่างและน้อมรับในทุกคำวิจารณ์ ที่ทำไปนั้นเพราะอยากจะแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเพียงเท่านั้น…

อ่านข่าวเก่าที่ >> วิจารณ์ยับ… หนุ่มจวกหญิง ‘นั่งขัดสมาธิในร้าน’ ไร้มารยาท ถ้าพ่อแม่ไม่สอนเดี๋ยวสอนให้?!

 

โพสต์ที่ทำให้กลายเป็นประเด็น

 

ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของชายชื่อว่า ‘ต้น’ ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของโพสต์ดราม่าดังกล่าว ซึ่งทางเพจใส่แคปชั่นประกอบเอาไว้ว่า 

“ชายต้ลลลคลเดย์ นักเหยียดปี 2019 เค้าว่าเง้อะ”

 

คลิปวิดีโอที่เขาออกมาขอโทษกับสังคม

 

สำหรับเนื้อหาหลักๆ ภายในคลิปนี้ก็คือเขาขอโทษกับสังคมรวมทั้งน้องผู้หญิงที่อยู่ในภาพ พร้อมทั้งอธิบายว่าสิ่งที่เขาเขียนออกไปไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใครแต่อย่างใด และเป็นความคิดเห็นส่วนตัวเพียงเท่านั้น

เขาจะอ่านคอมเมนต์ของชาวเน็ตในเรื่องนี้แล้วและก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องมากนัก ในตอนนี้เขาสำนึกผิดแล้ว และได้ปิดโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ หมดแล้ว เพราะรับไม่ไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่ายอมรับความผิดแต่โดยดี เพราะมันเป็นเรื่องที่ผิดจริงๆ พร้อมกันก็ขออ้อนวอนทุกเพจให้ยุติเรื่องนี้เสียที ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของเขาเอง…

 

ภาพที่เขาเคยอัพขอโทษในโซเชียล (ตอนนี้ปิดไปแล้ว)

 

หลังจากคลิปที่ออกสู่สายตาชาวโซเชียล ชาวเน็ตก็มาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งถ้าจะแบ่งแล้วก็สามารถแบ่งออกได้เป็นสองฝั่งด้วยกัน ได้แก่ฝั่งที่บอกว่าเมื่อออกมาขอโทษก็พร้อมให้อภัย และฝ่ายที่ยังไม่พร้อมให้อภัย…

 

ความเห็นจากฝ่ายที่พร้อมให้อภัย

.

.

.

.

 

อีกฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับฝั่งแรก

.

.

.

.

 

ที่มา: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11


by

Tags:

Comments

Leave a Reply