แม่เช็กมือถือลูกสาววัย 15 พบว่า “ขายตัว” แลกเงินพัน ตำรวจซ้อนแผนจับกุมตัวแม่เล้า

ข่าว “การขายบริการทางเพศ” หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า “ขายตัว” นั้น ยังคงเป็นเรื่องที่มีให้เห็นในบ้านเราอยู่เรื่อยๆ

เช่นเดียวกันกับข่าวนี้ และสิ่งที่อาจดูโหดร้ายยิ่งกว่าก็คือผู้หญิงขายบริการคนนั้นเป็น “เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี”

 

ภาพเหตุการณ์จาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ (7 มิ.ย. 2019)

 

คุณแม่ช็อก หลังรู้ว่าลูกสาววัย 15 ขายบริการ

ก่อนหน้านี้ คุณแม่ของ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เคยได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สมุทรปราการ หลังพบว่าลูกสาวของตัวเองหายไปจากบ้านพัก

หลังจากแจ้งความเสร็จ คุณแม่ก็ได้เดินทางกลับบ้านไปแล้วพบว่าลูกสาวของตนได้กลับมาถึงบ้านแล้ว แต่กลับมีลักษณะแปลกๆ ดูต่างไปจากเดิม

ด้วยเหตุนั้นเอง ผู้เป็นแม่จึงแอบเอาโทรศัพท์ของลูกสาวมาเช็กดู จึงพบกับข้อความที่เผยให้เห็นว่าลูกสาววัย 15 ปีของตนได้มีการพูดคุยติดต่อกับคนแปลกหน้า เพื่อไป “ขายบริการทางเพศ”

 

แชทที่เด็กสาววัย 15 ปี ติดต่อพูดคุยเพื่อไปขายบริการทางเพศ

.

 

คุณแม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความ ซ้อนแผนรวบตัวแม่เล้า

ในเวลาต่อมา คุณแม่ก็ได้พา น.ส.บี เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อหวังที่จะดำเนินคดีกับ “แม่เล้า” ที่ล่อลวงให้เด็กสาวไปขายบริการ

ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบข้อความบทสนทนาในมือถือของ น.ส. บี อยู่นั้นเอง จู่ๆ ก็มีคนโทรเข้ามาหาเธอ เพื่อติดต่อให้เธอไปขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าใหม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนที่จะจับกุมตัวแม่เล้าที่ติดต่อมา ให้ น.ส.บี เดินทางไปยังจุดนัดพบบริเวณหน้า ห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ ตามที่แม่เล้าบอกเอาไว้ โดยตำรวจก็ได้แอบติดตามไปด้วย

 

 

เมื่อไปถึงตามนัดก็พบว่ามีแม่เล้าขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดรอรับอยู่แล้ว โดยระบุตัวภายหลังว่าเธอคนนั้นมีชื่อว่า น.ส.สุภาภรณ์ อาจสามล หรือ กุ้ง วัย 34 ปี

กุ้ง ได้พาตัว น.ส.บี ซ้อนมอเตอร์ไซค์เดินทางไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง และได้พบกับลูกค้าหนุ่มใหญ่วัย 43 ปี เปิดห้องรอไว้แล้ว ทราบชื่อภายหลังว่าเป็น นายไพบูลย์ ศิริพยัคฆ์ หรือ ตั้ม

ทันใดนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทั้งสองคนเอาไว้ ก่อนพามาดำเนินคดีที่โรงพัก

 

 

คำให้การจากทั้ง “แม่เล้า” และ “เด็กสาว”

น.ส.กุ้ง ผู้เป็นแม่เล้านั้นให้การสารภาพว่า ตนเองเป็นคนกลางติดต่อเรื่องการขายบริการทางเพศกับ นายตั้ม จริง โดยเสนอราคาที่ 1,400 บาท แบ่งให้เด็ก 1,000 ตนเองได้ 400

ทางด้าน น.ส.บี ก็ยอมรับว่าตนเองและเพื่อนอีก 2-3 คนได้ทำการขายบริการทางเพศมาแล้วหลายครั้ง โดยมี น.ส.กุ้ง เป็นคนจัดหาและแนะนำลูกค้าให้ และจะหักหัวคิวเป็นค่าดำเนินการ มากน้อยขึ้นอยู่กับค่าตัวที่ได้ในงานนั้น

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหากับ น.ส.กุ้ง ว่า “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี”

ส่วน นายตั้ม ผู้เป็นลูกค้าซื้อบริการ แม้ยังไม่ได้ละเมิดทางเพศ แต่เขาก็โดนข้อหา “กระทำโดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล”

ทั้งนี้ ทั้งสองคนก็จะถูกส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา: เรื่องเล่าเช้านี้


by

Tags:

Comments

Leave a Reply