เจ้าหนี้ทวงเงินลูกหนี้ผ่านเฟซบุ๊ก ถูกจ่ายด้วย ‘บาทา’ โดนรุมกระทืบแทนเงินที่ค้างไว้ 3 ปี

เรื่องราวระหว่างเจ้าหนี้ – ลูกหนี้ ยังคงเป็นกรณีที่มีให้เห็นอยู่ในแทบจะทุกยุคทุกสมัยไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ลูกหนี้เบี้ยวหนี้ เจ้าหนี้ทวงหนี้โหด หรือว่าอาจจะเหมือนในกรณีนี้ที่ลูกหนี้ยกพวกกระทืบเจ้าหนี้ เพราะเจ้าหนี้ทวงหนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก…

นายณัฐพงษ์และนายณัฐพล สองพี่น้องได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. พัทยา หลังจากที่ถูกลูกหนี้ 3 คนบุกกระทืบถึงบ้าน จากความที่พวกเขาได้ทวงหนี้ผ่านเฟซบุ๊ก

 

นายณัฐพลให้สัมภาษณ์

 

เรื่องนี้รายการทุบโต๊ะข่าวเล่าว่า นายณัฐพลได้ให้สัมภาษณ์เล่าถึงเหตุการณ์ โดยบอกว่า ไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุทางครอบครัวได้ข่าวจากญาติว่า คนที่ยืมเงินแม่ไป 50,000 บาทเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โพสต์เฟซบุ๊กว่ากำลังจะออกรถคันใหม่

นายณัฐพงษ์ ผู้เป็นน้องชายจึงเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์นั้นว่า ‘ถ้ามีเงินใช้หนี้ผมบ้าง’ เพราะไม่รู้จะทวงเงินยังไง โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ จากนั้นก็เป็นเรื่อง…

ทางลูกหนี้ได้ติดต่อผ่านทางข้อความเฟซบุ๊กของน้องชาย โดยออกอุบายว่าอยู่ที่ไหนจะนำเงินมาคืนให้ ซึ่งน้องชายก็บอกว่าอยู่บ้าน จากนั้นกลุ่มคู่กรณี 3 คนก็พากันมาที่บ้านของน้องชายแล้วรุมกระทืบน้องชาย ขณะนั้นที่บ้านมีเพียงแค่น้องชายกับแฟนสองคน

 

ภาพที่นายณัฐพงษ์ถูกทำร้าย

 

แถมหลังจากทำร้ายร่างกายเสร็จกลุ่มผู้ก่อเหตุยังบอกอีกด้วยว่า ‘วันนี้จะตามเก็บให้หมด’ ซึ่งก็น่าจะหมายถึงนายณัฐพลนั่นเอง

ด้วยคำพูดนี้ทางนายณัฐพงษ์จึงโทรบอกพี่ชายให้ระวังตัวเอาไว้ ซึ่งในเวลาต่อมาลูกหนี้กลุ่มนี้ก็มาหานายณัฐพลจริงๆ ถึงสถานที่ทำงาน และได้ทำการรุมสกรัมเขาจนได้รับบาดเจ็บ

 

วิดีโอขณะทั้งคู่ถูกรุมตี

 

นายณัฐพลเล่าว่าทันทีที่เจอกัน ทั้งสามคนไม่มีพูดคุยถามไถ่ใดๆ วิ่งเข้ามารุมทำร้ายจนน่วม ซึ่งในระหว่างที่รุมตีอยู่นั้นก็มีคนพูดว่า ‘วันนี้แหละ เอาให้ตาย’ ซึ่งก็มีผู้อยู่ใกล้เคียงพยายามเข้าไปช่วยแต่ก็ไม่มีใครกล้า

แต่ก็มีน้องคนกลางและพ่อเดินออกมาห้าม แต่ทั้งคู่ก็ถูกทำร้ายร่างกายไปด้วย…

 

นายณัฐพลถูกกระทืบ (บนมุมขวา)

 

ทั้งนี้นายณัฐพลก็บอกว่าทันทีที่ได้ยินน้องชายโทรศัพท์มาบอกเรื่องราว เขาก็คิดว่าด้วยความที่คู่กรณีเป็นญาติกัน (เป็นหลานของพ่อ) ไม่น่าจะทำร้ายกันได้ลงคอ แต่เขาก็โดนรุมจนแทบปางตาย…

 

บาดแผลจากเหตุการณ์นี้

 

ท้ายที่สุดนายณัฐพลกล่าวว่าเสียใจเพราะตนกับคู่กรณีไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่กลับต้องมาผิดใจเพราะทวงเงินที่ลูกหนี้ติดเอาไว้ 3 ปี และยังเสียใจเพราะพ่อแม่ก็เคยให้ความช่วยเหลือหยิบยืมเงินมาก่อน

 

 

สำหรับหลักฐานที่นายณัฐพลได้นำไปพร้อมกับแจ้งความ ก็คือวิดีโอคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนนี้ก็อยู่ในระหว่างดำเนินคดี…

 

ที่มา: amarintv


by

Tags:

Comments

Leave a Reply