หนุ่มหัวร้อนรอคิวนาน ‘ต่อยพยาบาล’ แม่แจงแทนลูกป่วยมะพร้าวตกใส่หัว – มีอาการทางจิต…

กำลังเป็นประเด็นที่ร้อนแรงและถูกหยิบยกมาพูดถึงกันอยู่ ณ ขณะนี้ สำหรับกรณีของหนุ่มรายหนึ่งที่เข้าไปในโรงพยาบาลแล้วโวยวาย ปิดท้ายด้วยการทำร้ายร่างกายต่อย ‘พยาบาล’ ซึ่งเรื่องราวนี้เป็นมาอย่างไรนั้น เราได้ไล่เรียงมาให้คุณได้ดูกันแล้ว

 

จุดเริ่มต้นของเรื่อง

เรื่องนี้ได้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ จากความที่เพจๆ หนึ่งได้ลงคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ โรงพยาบาลปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้นนั้นดูได้จากวิดีโอนี้เลย…

 

วิดีโอขณะที่เกิดเรื่อง

 

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลออกมาพูดถึงเรื่องนี้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

 

รายการทุบโต๊ะข่าวรายงานว่านายแพทย์ทศนเทพ ผอ. รพ.ปลวกแดง ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

วันนั้นในห้องอุบัติเหตุของโรงพยาบาลมีเคสฉุกเฉินเข้ามามาก ซึ่งหนุ่มรายนี้ก็เดินเข้ามาในห้องฉุกเฉินเพื่อจะล้างแผลที่หัว จึงถามพยาบาลว่ามีคิวอีกเยอะไหม ทางพยาบาลก็บอกว่าอีกนานเนื่องจากมีผู้ป่วยจำนวนมาก

นอกจากนี้คุณพยาบาลยังแนะนำให้หนุ่มรายนี้ไปลงทะเบียนเพื่อจะได้ทราบจำนวนคิว เมื่อได้ยินดังนั้นหนุ่มรายนี้จึงเกิดโมโหขึ้นมาปรี่เข้าทำร้ายร่างกายต่อยพยาบาล อีกทั้งยังจะทำร้ายคนไข้คนอื่นที่เข้ามาห้ามอีกด้วย

ซึ่งเรื่องนี้ทางโรงพยาบาลกล่าวว่าต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อเอาผิดกรณีที่มาทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติงานอยู่

 

แม่เล่าเรื่องบ้าง…

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหานางธนิกา แม่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งแม่ก็เล่าให้ฟังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อกับคุณแม่มาแล้ว แต่แม่ก็ยังติดต่อกับลูกชายไม่ได้

โดยคุณแม่ได้เล่าให้ฟังว่าลูกชายของเธอได้รับบาดเจ็บที่หัวเนื่องจากมะพร้าวตกใส่ และไปทำแผลที่โรงพยาบาลปลวกแดงมาแล้วหลายครั้ง

ในวันเกิดเหตุเป็นวันที่เลยกำหนดตัดไหมที่หัวมาแล้วหลายวัน ลูกชายจึงเข้าไปถามพยาบาลที่ห้องฉุกเฉินเพื่อที่ว่าหากรอนานจะได้ไปตัดที่อื่น แต่ไม่ได้คำตอบเพราะคนเยอะ จึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

พร้อมกันนี้คุณแม่ก็บอกว่าตกใจเมื่อได้เห็นคลิป แต่ถึงอย่างนั้นคุณแม่ก็วอนสังคมเห็นใจลูกชายของแม่ด้วยเพราะได้รับบาดเจ็บจากมะพร้าวตกใส่หัว อีกทั้งยังเป็นโรคซึมเศร้าอารมณ์ไม่คงที่ มักโมโหร้ายอยู่บ่อยๆ

ในตอนนี้ก็อยากจะขอโทษกับผอ. โรงพยาบาลแทนลูกด้วย…

 

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

 

ในท้ายที่สุดบทสรุปของเรื่องนี้ก็คือเจ้าหน้าที่ตำรวจยังรอผู้ก่อเหตุมาให้ข้อมูลอยู่ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าอาจลงความเห็นว่ามีอาการป่วยทางจิต…

 

ที่มา: ทุบโต๊ะข่าว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply