สรุปเหตุการณ์ หนุ่มแกร็บโดนลูกค้าด่า ยังต้องการคำขอโทษอยู่ บริษัทยืนยันไม่ถูกระงับสัญญาณ

จากเหตุการณ์ที่ได้รับความสนใจในโลกโซเชียลเมื่อวานที่ผ่านมา กับกรณีของ ‘หนุ่มแกร็บฟู้ด’ ไปส่งอาหารให้ลูกค้า แต่ถูกลูกค้าดูถูกว่าเป็นคนชั้นต่ำ

 

 

อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่ : ลูกค้าเดือด สั่งแกร๊บบอกให้ขึ้นมาส่ง “ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องลงไป” ด่าคนขับเป็นคนชั้นต่ำ

 

ล่าสุดก็มีข่าวอัปเดตเพิ่มเติมออกมาจากฝ่ายลูกค้า ว่าจริงๆ แล้วตนไม่ได้เป็นคนทำ แต่มีเพื่อนเอาโทรศัพท์ไปพิมพ์ประโยคดังกล่าว จนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา และผู้ก่อเหตุก็ออกมายอมรับแล้ว

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ หลังจากที่เกิดเหตุไปได้ไม่นาน ทางพนักงานขับแกร็บก็ได้ออกมาโพสต์ว่า บัญชีผู้ใช้งานของตนถูกแบนจากบริษัทแกร็บแล้ว

ภายหลังบริษัทแกร็บก็ได้โพสต์ชี้แจงว่า ได้ยกเลิกสัญญาณการให้บริการบนแพล็ตฟอร์มแกร็บกับพนักงานขับแกร็บ เพราะเปิดเผยข้อมูลลูกค้าในโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎของบริษัท

แต่ทว่าพอนำมาพิจารณาใหม่แล้ว ก็ได้เปลี่ยนใจให้หนุ่มขับแกร็บกลับมาทำงานต่อได้ และได้ทำการระงับการใช้บริการฝ่ายลูกค้าแทน เพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

พร้อมยืนยันจุดยืนว่าต้องการให้ทั้งผู้ใช้บริการ และผู้ขับขี่ได้รับความปลอดภัย รวมถึงมีความเคารพซึ่งกันและกัน

 

 

ทางด้านหนุ่มขับแกร็บ ทราบชื่อว่า นายเบนซ์ ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ข่าวเย็นอมรินทร์ โดยเปิดเผยว่าแม้จะถูกดูถูกด้วยถ้อยคำรุนแรง แต่ก็ยังเอาอาหารขึ้นไปส่งถึงหน้าห้องพักของลูกค้าตามที่ระบุเอาไว้

พอไปถึงก็มีคนมารับอาหารด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้น ก่อนที่จะจ่ายค่าอาหารตามปกติ แล้วก็ปิดประตูใส่ โดยไม่ได้มีการกล่าวขอโทษใดๆ

 

ภาพจาก AmarinTV

 

อย่างไรก็ตามนายเบนซ์ยอมรับว่า ยังต้องการคำขอโทษจากลูกค้าอยู่ ไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ตาม เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เป็นสิ่งที่ตัวเองไม่สามารถยอมรับได้ มันเป็นการดูถูก ดูหมิ่นในอาชีพเช่นนี้ ทั้งๆ ที่เป็นอาชีพบริการที่สุจริต

 

ลองไปชมคลิปรายงานข่าวแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า

 

ที่มา : amarintv, khaosod


by

Tags:

Comments

Leave a Reply