กูรู UFO นัดชาวเน็ต Live Facebook อ้างเรียกจานบินได้ งานนี้จะจริงหรือแหกตา!?

Advertorial

เรามักจะได้เห็นรายงานการพบเห็นวัตถุประหลาดมากมายบนท้องฟ้าทั่วโลก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา  จนทำให้เกิดข้อสงสัยที่ว่า แท้จริงสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจะมีอยู่จริงบนโลกหรือไม่

จนกระทั่งชายที่อ้างตัวว่าเขาคือ ศ.ดร.เอกนันต์ กุลภัทรพี กูรู UFO จากสมาคมสานสัมพันธ์สิ่งมีชีวิตทรงภูมิทั่วจักรวาลแห่งประเทศไทย ได้ออกมายืนยันการค้นพบสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว

 

 

และเขายังท้าให้คนทั้งโลกร่วมเป็นสักขีพยาน ผ่านการ LIVE Facebook เพื่อเรียก UFO มาให้ได้เห็นกันอีก (เขาบอกว่าเป็นครั้งแรกด้วย เอ้า!!)

โดย UFO หรือจานบิน ที่เรารู้จักกันนั้น ย่อมาจาก Unidentified Flying Object ซึ่งแปลตรงตัวว่า วัตถุประหลาดบนท้องฟ้า โดยเป็นคำที่ถูกเรียกมาตั้งแต่ยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ในช่วงทศวรรษที่ 50

 

 

. ดร. เอกนันต์ กุลภัทรพี  กล่าวว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีการค้นพบ UFO ในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่เรารู้จักกันดีอย่าง ‘เขากะลา’ หรือในแถบชานเมืองของหัวเมืองต่างๆ ก็มักมีภาพถ่ายติด UFO ปรากฏขึ้นมาให้เห็นอยู่เสมอ และมาปรากฏในตัวเมืองบ่อยขึ้น ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

 

.

.

.

 

ชายคนนี้ยังอ้างว่าสามารถติดต่อพวกเขาผ่านทางโทรจิต (Telepathy) ที่ฝึกฝนจากการนั่งสมาธิขั้นสูงมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ซึ่งสามารถเรียกออกมาให้พวกเราเห็นกันได้ และจะมา LIVE ท้าพิสูจน์ให้เห็นกันจะๆ

 

 

. ดร. เอกนันต์ กุลภัทรพี ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “บัดนี้ถึงเวลาแล้ว ที่ผมจะพาพวกเขามาปรากฏตัวให้ชาวโลกอย่างเราได้เห็นกันสักที”

 

.

.

 

นอกจากนี้ เขายังชวนทุกท่านติดตามการท้าพิสูจน์ UFO ด้วยการ LIVE ผ่านทางเพจข่าวสด https://www.facebook.com/khaosod/ ในวันที่ 10 มิถุนายน เวลาประมาณ 13.00 น.

งานนี้ไม่รู้ว่าจะหมู่หรือจ่า จะจริงหรือหลอก จะเรียก UFO มาได้จริงหรือแค่คำคุย หรือจะเป็นกระแสการโปรโมตอะไรสักอย่างหรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันวันจริงแล้วล่ะครับ..

 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply