‘ปั้นจั่น ปรมะ’ โพสต์เรื่องการเมือง ถูกชาวเน็ตถล่มในโซเชียลซะเละ จนต้องปิดคอมเมนต์

เรียกได้ว่าเรื่องของการบ้านการเมือง ณ ตอนนี้เป็นกระแสที่มาแรงจนเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ และบางทีแล้วการโพสต์อะไรในโซเชียลก็ต้องระวังให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและเปราะบางเอามากๆ

ซึ่งล่าสุดก็มีกรณีหนึ่งให้เห็นนั่นก็คือความที่หนุ่ม ‘ปั้นจั่น ปรมะ’ นักแสดงชื่อดังโพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับทัศนะทางด้านการเมือง เขาก็ถูกถล่มโซเชียลซะยับจนถึงขั้นต้องปิดคอมเมนต์ใน IG เลยทีเดียว!!

เรื่องนี้ได้เริ่มขึ้นจากที่คุณปั้นจั่น ได้โพสต์สเตตัสในเฟซบุ๊ก Prama Imanotai ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการเมือง โดยเขาได้เขียนเอาไว้ว่า

 

 

“คสช. อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ แล้วไอ้ที่สืบๆกันมาจนลูกจบนอกขับรถซุปเปอร์คาร์นี่มันยังไง ตรูไม่เห็นจะมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน

ต้นทุนบางคนที่ได้มาพ่อแม่ก็เอามาจากภาษีประชาชนทั้งนั้น ฉะนั้นอย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป มีเยอะก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆไม่ใช่แดกแต่เหล้าปาร์ตี้มันทุกคืน”

 

ต่อมาแม้ว่าคุณปั้นจั่นจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว แต่ก็ไม่ทันชาวเน็ตที่สามารถแคปภาพไว้ดั่งภาพที่เห็น และหลังจากนั้นในโซเชียลต่างๆ ของเขาก็ถูกชาวเน็ตถล่มซะเละจนถึงขั้นต้องปิดคอมเมนต์ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในภาพอื่นๆ อยู่ดี

 

ภาพที่ปิดคอมเมนต์

https://www.instagram.com/p/ByWn1gFBflB/

 

และนี่คือคอมเมนต์บางส่วนของชาวเน็ตในรูปอื่นๆ ของ IG คุณปั้นจั่น

.

.

.

.

.

ที่มา: amarin, pj


by

Tags:

Comments

Leave a Reply