‘TraveliGo’ ที่เดียวครบเรื่องเที่ยว ตั๋วเครื่องบิน-โรงแรม-ทัวร์ ราคาจริงไม่มีบวกเพิ่ม!!

Advertorial

ทุกวันนี้ต้องเรียกได้ว่าคนธรรมดาเดินดินอย่างเราๆ ต้องเผชิญกับปัญหามากมายที่ถาโถมเข้ามาในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหารถติด เบื่องาน เครียดกับการเมือง ฯลฯ จนทำให้หลายคนรู้สึกเหนื่อยล้ากับการใช้ชีวิตซะเหลือเกิน

เห็นอย่างนี้แล้วเห็นทีเราต้องหาวิธีชาร์จแบตให้กับตัวเองซะแล้ว!! และรู้นะว่าสำหรับหลายคน วิธีการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมที่สุดก็คือ ‘การไปเที่ยว’ ใช่ไหมล่ะ…

ถ้าอย่างนั้นล่ะก็วันนี้เราไปรู้จักกับเว็บไซต์เว็บหนึ่งกันดีกว่า ซึ่งต้องขอบอกเลยว่านี่เป็นเว็บไซต์ที่มาด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ครบ จบ ในที่เดียว’ สำหรับเรื่องการเที่ยว และคนที่รักการเที่ยวจะต้องหลงรักกับเว็บไซต์นี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นแน่ๆ

 

และชื่อของเว็บไซต์ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันก็คือ ‘TraveliGo’ (ทราเวลไอโก)

 

TraveliGo (ทราเวลไอโก) คืออะไร!?

TraveliGo คือเว็บไซต์เอเจนซี่สัญชาติไทย ให้บริการครบวงจรทางด้านการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม ซื้อทัวร์ เช่ารถ ประกันการเดินทางและอื่นๆ อีกมากมาย ใช้งานง่ายสบายใจได้ทั้งบนเว็บและแอปฯ

เพราะด้วยฟีเจอร์ที่เจ๋งสุดๆ ของ TraveliGo ซึ่งต่างจากที่อื่นก็คือ ราคาที่แจ้งให้เห็นเป็นราคาสุดท้าย ไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีกแม้แต่แดงเดียว ตัดปัญหาเรื่องตั๋วถูกแบบหลอกๆ ที่เคยเจอกันมาไปได้เลย

 

และที่นี่จะมีบริการอะไรบ้างนั้น เราไปแยกให้เห็นกันจะจะไปเลยดีกว่าว่ามันสุดยอดครบจบในตัวขนาดไหน…

 

บริการจองตั๋วเครื่องบิน >> คลิ๊ก!! 

เดี๋ยวนี้เว็บไซต์รับจองตั๋วเครื่องบินมีให้บริการหลายเจ้า ซึ่ง TraveliGo ก็ถือว่าเป็นน้องใหม่ แต่ก็ใช่ว่าจะมาแบบเล่นๆ เพราะที่นี่เป็นพันธมิตรกับสายการบินอย่างมากมาย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับราคาที่ถูกที่สุดที่นี่แน่ๆ

 

 

บริการจองโรงแรม >> คลิ๊ก!! 

นอกเหนือจากการให้บริการจองตั๋วเครื่องบินแล้ว ที่นี่ก็ไม่น้อยหน้าเจ้าไหนๆ ในเรื่องการจองที่พัก โดยในเว็บไซต์นี้คุณสามารถหาราคาของโรงแรมต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย และต้องขอบอกว่ามีวิธีการจองที่ไม่ยุ่งยากอีกด้วย

(ยังคงยืนยันถึงจุดเด่นของเว็บไซต์นี้ นั่นคือเห็นราคาที่โชว์เท่าไหร่ จ่ายจริงเท่านั้น เพราะเค้ารวมภาษีและค่าใช้จ่ายอื่นๆ มาให้แล้ว)

 

 

บริการเช่ารถ >> คลิ๊ก!! 

การเช่ารถถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งอย่างที่หลายๆ คนต้องการ ไม่ว่าจะเดินทางไปในประเทศหรือว่าต่างประเทศ ซึ่ง TraveliGo ก็มีให้บริการในเรื่องนี้เช่นกัน เห็นไหมล่ะว่าจบที่เดียวไม่ต้องไปคลิ๊กที่ไหนแล้ว

 

 

บริการทัวร์ >> คลิ๊ก!! 

สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะไปไหนดีหรือขี้เกียจคิดแต่อยากเที่ยว การซื้อ ‘ทัวร์’ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด โดยที่ TraveliGo จะทำให้การซื้อทัวร์ของคุณกลายเป็นเรื่องอีซี่

เพราะว่าเพียงแค่คุณเลือกสถานที่จุดหมายปลายทางและวันเดินทาง หน้าเว็บไซต์ก็จะแสดงแพคเกจทัวร์ให้คุณได้เลือกเพียบ!! สนใจแพคเกจไหนก็จะมีรายละเอียดต่างๆ เขียนเอาไว้อย่างแจ่มแจ้ง

 

 

บริการจองบัตรต่างๆ >> คลิ๊ก!! 

นอกจากจะจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรมเสร็จแล้ว คุณอาจจะอยากแวะเข้าสถานที่ต่างๆ อย่างสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ในประเทศจีน หรือยูนิเวอร์แซล ในญี่ปุ่น เขาก็มีบริการจองบัตรเข้าสถานที่ต่างๆ มาเสิร์ฟถึงที่

ไฮไลท์ของบริการนี้ต้องยกให้การซื้อตั๋วชมฟุตบอลลีกดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลา ลีกา สเปน หรือแม้แต่กับศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แหม่มันช่างถูกใจคอบอลอะไรเช่นนี้นะ

(แอบได้ยินมาว่าราคาที่หาเจอในเว็บนี้ หาที่อื่นไม่ได้ราคานี้ด้วยนะ)

 

ตั๋วเข้าสถานที่ต่างๆ ก็มี

 

ตั๋วดูบอลก็ขาย!

 

บริการประกันการเดินทาง >> คลิ๊ก!! 

การเดินทางอาจมีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ แต่สิ่งที่จะทำให้เรารู้สึกอุ่นใจเมื่อเกิดปัญหาขึ้นก็คือ ‘ประกันการเดินทาง’ ที่แนะนำว่าควรจะซื้อไว้จริงๆ ซึ่งที่ TraveliGo ก็เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทประกันใหญ่ๆ อยู่หลายที่

อย่างเช่น MSIG และ Alianz ซึ่งมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 2 ล้านบาทด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีเบี้ยประกันการเดินทางเริ่มต้นเพียงแค่ 195 บาท/คน

 

 

อีกหนึ่งทีเด็ด ‘TraveliGo Bot’

 

นอกเสียจากจะมีให้บริการบนเว็บไซต์และในแอปฯ บนมือถือแล้ว อีกหนึ่งที่ถือเป็นหมัดเด็ดของ TraveliGo นั่นก็คือ TraveliGo Bot แชตบอทตอบกลับ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจองทริปหรือตอบคำถามต่างๆ

ชนิดที่ว่าถามได้ตอบได้อย่างกับ ‘อับดุลย์เอ้ย’ เลยทีเดียว!!

 

ตัวอย่างการใช้แชตบอทช่วยค้นหาทริปที่ต้องการ

 

โดยนี่เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ TraveliGo ให้ความสำคัญในการพัฒนา ซึ่งใครอยากลองใช้ก็สามารถแอดไลน์ไปลองกันได้ที่ Line: @traveligo (มี @ ด้วยนะ) หรือค้นหาใน Messenger โดยค้นหาคำว่า traveligoth

และต้องบอกว่านอกจากจะตอบคำถามได้แล้ว เจ้าบอทนี้ยังมีการแจกส่วนลดให้ลูกค้าทุกวันอีกต่างหาก…

 

 

จุดเด่นโดยรวมของ TraveliGo

ต้องบอกเลยว่าสำหรับคนที่วางแผนจะไปเที่ยว https://th.traveligo.com/ เป็นเว็บไซต์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกๆ รูปแบบไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ ด้วยบริการต่างๆ ที่ครอบคลุมในทุกๆ การเดินทาง เรียกว่าเปิดเว็บเดียวเอาอยู่

แถมยังสามารถจ่ายชำระเงินได้ผ่านช่องทางอันหลากหลายทั้งบัตรเครดิต (วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด) หรือแม้แต่กับบัตรเดบิต (ขอบอกว่ามีน้อยมากที่เว็บไซต์จะรับชำระด้วยบัตรเดบิต) และแน่นอนรวมถึงการชำระผ่าน ATM หรือ Counter Payment

 

แอบส่องความเห็นของผู้ที่เคยใช้บริการกันสักหน่อย

.

.

 

ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ดีๆ ที่อยากจะขอแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กันดู รับรองได้เลยว่าเพื่อนๆ จะต้องติดใจแล้วกลับมาใช้บริการกับ TraveliGo อีกอย่างแน่นอนเลยล่ะ…

 

เรียบเรียงโดย: #เหมียวจิวยี่


by

Tags:

Comments

Leave a Reply