10 แบรนด์แฟชั่นสุดหรู สินค้าเป็นเอกลักษณ์ ถูกใจเหล่าคนดังมาหลายสิบปี

แบรนด์แฟชั่นหรูๆ นั้นมีมากมายหลายแบรนด์ แต่ละแบรนด์ก็มีราคาสูงลิบลิ่ว แต่ก็ขึ้นชื่อว่าคุ้มกับคุณภาพ และการออกแบบแน่นอน

อีกทั้งการเลือกซื้อเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถบ่งบอกสไตล์ของผู้สวมใส่ได้ และบางครั้งก็สามารถบ่งบอกฐานะได้เช่นกัน

 

 

เช่นเดียวกันกับ 10 แบรนด์เนมที่จะได้รับชมต่อไปนี้ ที่ถือว่าเป็น 10 แบรนด์ราคาแพง และเชื่อว่ามีคนเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์บนโลกนี้เท่านั้นที่จะซื้อได้

แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นที่ยอดนิยมในเหล่าเซเลบมาหลายปีมากๆ เลยล่ะ จะมีอะไรกันบ้างก็เลื่อนลงไปดูกันได้เลย

 

10. Armani

แบรนด์จากประเทศอิตาลีถูกก่อตั้งโดย Giorgio Armani ในปี 1975 ปัจจุบันมีทั้งน้ำหอม เครื่องสำอาง และเครื่องประดับวางจำหน่ายในร้านค้ากว่า 2,000 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ย่อยอีกมากมาย เช่น Emporio Armani, Armani Collezioni และ Armani Kids เป็นต้น

 

9. Versace

อีกหนึ่งแบรนด์หรูจากประเทศอิตาลีที่คนดังทั่วโลกชื่นชอบ มันถูกก่อตั้งในปี 1978 โดย Gianni Versace และเหล่าคนดังมากมายอย่ง เจ้าหญิง Diana แห่งสหราชอาณาจักร หรือ Madonna ก็นิยมแบรนด์นี้ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนในแวดวงภาพยนตร์อีกด้วย

 

8. Ralph Lauren

Ralph Lauren เปิดกิจการของตัวเองในปี 1971 ด้วยเสื้อโปโล จนมันกลายเป็นที่ชื่นชอบในหมู่คนรวย เขาได้ออกแบบเสื้อผ้ากีฬาด้วยเช่นกัน เช่น ในงานโอลิมปิก เป็นต้น นอกจากนี้ เสื้อผ้า น้ำหอมยังเป็นที่ยอดนิยมอีกด้วย

 

7. Dior

แบรนด์แฟชั่นสำหรับผู้หญิงจากประเทศฝรั่งเศสรายนี้ก่อตั้งโดย Christian Dior ในปี 1946 เป็นแบรนด์ราคาแพง ที่เป็นที่นิยมในเรื่องของเครื่องหนัง รองเท้า นาฬิกา เครื่องสำอาง เครื่องประดับ และอุปกรณ์ดูแลผิว เป็นต้น

 

6. Prada

ถูกก่อตั้งโดย Mario Prada ที่ประเทศอิตาลีในปี 1913 เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า น้ำหอม เป็นต้น ซึ่งกระเป๋าหนังนกกระจอกเทศราคา 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 314,000 บาท) นั้นเป็นที่ขึ้นชื่อมาก นอกจากนี้แบรน์ยังสามารถสร้างรายได้ถึงปีละประมาณ 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเลยล่ะ

 

5. Chanel

ไม่มีใครไม่รู้จักยี่ห้อนี้แน่นอนที่ Coco Chanel ก่อตั้งขึ้นในปี 1909 ด้วยการเปิดตัวน้ำหอมและชุดสูท ต่อมาก็พัฒนาแฟชั่นเรื่อยๆ และหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยม และมีราคาแพงที่สุดคือกระเป๋นรุ่นคลาสสิกอย่าง ‘Diamond Forever’ ที่มีราคาอยู่ที่ 261,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8,190,000 บาท)

 

4. Hermes

ก่อตั้งขึ้นในปี 1837 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดย Thierry Hermes เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องกระเป๋าหนังสุดๆ แต่ก็จำหน่ายผลิตภัณฑ์อื่นเช่นน้ำหอม หรือนาฬิกาด้วยเช่นกัน และในปี 2011 กระเป๋า Hermes รุ่น Hermes Birkin ก็ถูกประมูลขายไปในราคาสูงถึง 203,150 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6,374,000 บาท) เลยทีเดียว

 

3. Louis Vuitton

อีกหนึ่งชื่อที่โด่งดังในวงการแฟชั่น Louis Vuitton ก่อตั้งแบรนด์นี้ที่ประเทศฝรั่งเศสในปี 1854 สินค้าที่เป็นที่นิยมได้แก่ กระเป๋า เครื่องหนัง รองเท้า แว่นตากันแดด นาฬิกา และเครื่องประดับ ซึ่งนาฬิกาบางเรือนมีมูลค่าสูงถึง 26,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 816,000 บาท) เลยทีเดียว

 

2. Gucci

ผู้ก่อตั้งคือ Guccio Gucci แบรนด์จากประเทศอิตาลีแบรนด์นี้อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมแฟชั่นมาหลายทศวรรษ ตั้งแต่ปี 1920 ผลิตภัณฑ์ของ Gucci นั้นจะมีความสะดวกสบาย ทันสมัย และราคาแพงด้วยเช่นกัน

 

1. Oscar de la Renta

Oscar de la Renta เป็นนักออกแบบแฟชั่น และสร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับแบรนด์ตั้งแต่ปี 1960 หลักจากสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกาอย่าง Jacqueline Kennedy สวมใส่ชุดยี่ห้อนี้ อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักจากการดีไซน์ชุดแต่งงานที่โรแมนติก และเป็นนิรันดร์ รวมถึงชุดราตรีสุดหรูด้วยเช่นกัน

 

ที่มา: valuewalk


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply