คุณแม่ ‘แจ็ค’ มือต่อยแฟนสาวจนดั้งหัก ขอโทษสังคม เพื่อนเผยให้ผู้หญิงหาเลี้ยง…

เหตุการณ์ความรุนแรงภายในครอบครัวยังคงเป็นเรื่องที่มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดนี้ก็คือเรื่องราวของหนุ่มชื่อว่าแจ็ค ที่เข้าทำร้ายแฟนสาวชื่อว่า อุ้ย จนดั้งหัก ซึ่งต้นเหตุก็มาจากความที่ชายหนุ่มมาขอคืนดี แต่หญิงสาวไม่ยอมคืนดีด้วย…

 

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

 

เรื่องที่เกิดขึ้นได้รับการแชร์รวมถึงวิจารณ์กันอย่างสนั่นในโลกโซเชียล โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือคุณแจ็คกับคุณอุ้ย ได้เกิดทะเลาะกันที่หน้าคลินิกทำฟันแห่งหนึ่ง และในเวลาต่อมาก็ถึงขั้นตบตีลงไม้ลงมือ

 

ดูภาพขณะเกิดเหตุได้ในรายการ

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดได้แสดงให้เห็นว่า ฝ่ายชายทั้งต่อยทั้งเตะฝ่ายหญิงจนล้มลงก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุด หนำซ้ำยังมีการเตะเสยหน้าอีกทีหนึ่งแม้ว่าจะมีคนในบริเวณนั้นคอยห้ามอยู่ก็ตาม

ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วฝ่ายหญิงก็เผยว่ามีอาการบาดเจ็บตามเนื้อตัวรวมถึงดั้งหัก…

 

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

 

หลังจากเหตุการณ์นี้ผู้สื่อข่าวของรายการทุบโต๊ะข่าว ก็ได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์ผู้เป็นแม่ของนายแจ็ค ซึ่งทางคุณแม่ก็ได้กล่าวว่ารับไม่ได้เช่นเดียวกันกับพฤติกรรมของลูก รวมทั้งขอโทษกับสังคมด้วยที่ลูกชายมีอารมณ์ร้อน

 

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

 

ในตอนนี้ได้คุยกับทางลูกชายแล้ว ซึ่งลูกชายก็สำนึกผิดและพร้อมจะไปขอโทษกับคุณอุ้ย และทางคุณแม่ก็ได้ถามกับนายแจ็คว่าทำไมต้องไปทำร้ายผู้หญิงถึงขนาดนี้

ทางนายแจ็คก็กล่าวว่าเพราะ ‘รัก’ จึงไปง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงขอเลิกจึงบันดาลโทสะในที่สุด…

 

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

 

นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์กับเพื่อนของนายแจ็คชื่อว่าคุณแมน เปิดเผยว่านายแจ็คเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ค่อยฟังใครแม้กระทั่งพ่อแม่ ไม่มีงานทำต้องให้ฝ่ายหญิงหาเลี้ยง อีกทั้งยังมีเรื่องชกต่อยเป็นประจำ

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งหมายเรียกตัวนายแจ็คเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ก็คงต้องตามดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาบ้าง

 

ที่มา: ทุบโต๊ะข่าว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply