หลานสาว 5 ขวบ ถูกเพื่อน-รุ่นพี่ข่มขืน มีเลือดไหล โรงเรียนปฏิเสธ เป็นเพราะขี่จักรยาน

บางครั้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง ก็อาจจะร้ายรางจนชนิดที่เราแทบไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ต่อไปนี้…

เมื่อเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกเพื่อนๆ ร่วมห้องที่อยู่ในวัยเดียวกัน ‘รุมกระทำชำเรา’ ในห้องน้ำของโรงเรียน!?

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก เพจเฟซบุ๊ก เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอันน่าสลดดังกล่าว

โดยผู้เปิดเผยออกมานั้นเป็น ‘คุณปู่’ ของเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งทางครอบครัวของน้องต้องการที่จะเรียกร้องความเป็นธรรม เพราะเรื่องเกิดมานานและแจ้งทางโรงเรียนไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆ

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561 หลานสาววัย 5 ขวบเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี กลับบ้านพร้อมกับอาการ ‘เลือดออกจากอวัยวะเพศ’

หลานสาวเล่าว่าถูกนักเรียนชาย 2 คนที่เรียนอยู่ในห้องเดียวกัน เอา ‘หลอด’ แหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ ส่วนอีกคนเป็นรุ่นพี่เรียนอยู่ชั้น ป.2 คาดว่าใช้อวัยวะเพศชาย ใส่เข้ามาจนทำให้เลือดไหลไม่หยุด ทำให้ต้องสวมใส่ผ้าอนามัย

ต่อมาวันที่ 21 ธันวาคม 2562 คุณปู่ ได้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งกับ รอง ผอ. ของโรงเรียน โดยที่ยังไม่ได้มีการแจ้งความ ทางผอ. จึงมีการนัดให้พาเด็กไปคุยที่โรงเรียน พร้อมกับรับปากว่าจะจัดการให้

แต่ทว่าพอไปถึงที่โรงเรียนกลับไม่ได้พบกับ ผอ. เลยตัดสินใจไปแจ้งความและพาหลานไปตรวจร่างกาย เพื่อนำเอกสารมายืนยันว่าไม่ได้มีการใส่ร้ายโรงเรียน

 

 

ต่อมาทางคณะครู และ ผอ. ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงเรียน พร้อมกับปัดความรับผิดชอบ โดยอ้างว่าน่าจะเกิดจากหลานสาวเล่นเครื่องเล่น หรือ ‘ปั่นจักรยาน’ จนทำให้มีเลือดออก และให้ทำการย้ายเด็กไปเรียนที่โรงเรียนอื่น ซึ่งทางญาติไม่เห็นด้วย

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมาแล้ว 5 เดือน ก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือหรือเยียวยาจากคู่กรณี หรือทางโรงเรียนเลยแม้แต่ครั้งเดียว จึงนำเรื่องราวดังกล่าวออกมาเผยแพร่เพื่อร้องเรียน

 

ลองไปอ่านโพสต์เต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการรายงานว่าทางฝั่งของโรงเรียนได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้า #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกเพื่อนๆ อย่างเร็วไวเลยครับ

 

ที่มา : เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม


by

Tags:

Comments

Leave a Reply