ค่ายส้มเผลอ… ชาวเน็ตเดือดเห็นคอมเมนต์ ‘ไอ้เ-ี้ย โลม มาแล้ว’ พากันแห่ย้ายค่าย!!

หากใครกำลังติดตาม “เพจเครือข่ายมือถือค่ายส้มค่ายหนึ่ง” อยู่ ก็อาจเกิดความสงสัยกันขึ้นมาได้ว่า “เกิดอะไรขึ้นกัน?!” หลังจากที่ทางเพจดังกล่าวได้ทำการ “โพสต์ขอโทษ” ในช่วงกลางดึก ระหว่างการ ประชุมสภา เมื่อวานนี้

 

โพสต์ของเพจ True4U ที่กล่าวถึงพฤติกรรมของแอดมินในเครือ

 

เกิดอะไรขึ้นกันหว่า??

โพสต์ที่ชวนให้หลายๆ คนสงสัยนั้น สืบเนื่องมาจากการที่ทางเพจในเครืออย่างได้ทำการ “ไลฟ์สดการประชุมสภา” พร้อมบอกให้ทุกคน “กรุณาใช้คำสุภาพในการแสดงความคิดเห็นนะคะ”

จนเมื่อกระทั่ง นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ได้ขึ้นพูดอภิปรายในช่วงหนึ่งนั้นเอง จู่ๆ ก็มีคอมเมนต์หนึ่งจากเพจโผล่ขึ้นมา ซึ่งเป็นคำพูดที่อาจเรียกได้ว่าขัดแย้งกับคำว่า “สุภาพ” อย่างชัดเจน

 

คอมเมนต์ดังกล่าวที่ชาวเน็ตหลายๆ คนแคปเอาไว้ได้

 

มีคนสอบถามเข้าไปใน Inbox ของทางเพจ และได้คำตอบกลับมาแบบนี้

 

ผลกระทบที่เกิดขึ้น

บอกได้คำเดียวเลยว่า “พลาด!!” เพราะเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ชนิดที่ว่าคอมเมนต์หลังจากนั้นคือเด้งขึ้นมาทุกๆ 1 วิเลยก็ว่าได้

คอมเมนต์นั้นมันไม่ใช่แค่ “ความเห็นต่างทางการเมือง” แต่ในตอนแรกทางเพจก็ได้ขอความร่วมมือทุกคนให้แสดงความคิดเห็นกันอย่างสุภาพ แต่ทางแอดมินเพจกลับมาพูดอย่างนี้ซะเอง จึงทำให้หลายๆ คนไม่พอใจเท่าไหร่นัก

 

 

ชาวเน็ตจำนวนมากบอกสั้นๆ เลยว่า “ย้ายค่าย”

.

.

.

.

.

.

.

 

หลังจากความผิดพลาดดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (6 มิ.ย. 2019) ทางเพจที่ได้ทำการพิมคอมเมนต์นั้นลงไปก็ได้ออกมาโพสต์แถลงการณ์ขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยพวกเขากล่าวว่ามันเกิดจาก “ความผิดพลาดภายในที่มาจากตัวบุคคล” ซึ่งจะทำการตรวจสอบและลงโทษต่อไป พร้อมยืนยันว่าจะยังคงเป็นกลางทางการเมือง ยึดมั่นในจริยธรรมและจรรยาบรรณในการนำเสนอ

 

หนังสือแถลงดังกล่าว

 

ที่มา: True4U , True4UNews


by

Tags:

Comments

Leave a Reply