7 เคล็ดลับความงาม จาก 7 บิ้วตี้บล็อกเกอร์ต่างชาติ คำแนะนำดีๆ เพื่อผิวสวยหน้าใส

สื่อต่างประเทศอย่าง Bustle ได้นำบิวตี้บล็อกเกอร์แต่ละคนที่มีความรู้ด้านการแต่งหน้า และผิวพรรณ มาแบ่งปันเคล็ดลับความงามไว้ให้สาวๆ ได้นำไปเลือกใช้

บิวตี้บล็อกเกอร์ทั้ง 7 คนนั้นต่างก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่คำแนะนำของแต่ละคนนั้นช่างใกล้เคียงกันสุดๆ หากทำตามทริคเหล่านี้ เชื่อว่าผิวสุขภาพดี และความสวยนั้นคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน ไปอ่านกันได้เลย

 

 

1. Amanda Jo @organicbunny

“เคล็ดลับความสวยก็คืออาหารการกินค่ะ มันคือทุกอย่างจริงๆ ฉันเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อความสมดุล และความสวยงามจากภายนอกสู่ภายใน”

 

2. Anna Yu @maskaddict

“ผลิตภัณฑ์ที่แพงที่สุดก็ไม่ช่วยอะไรถ้าคุณยังเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือกินอาหารไม่มีประโยชน์ มันจะส่งผลต่อผิวภายนอกของคุณอย่างแน่นอน”

“ฉันเลยชอบจัดการความเครียดด้วยการนั่งสมาธิเป็นประจำ ทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกาย รวมถึงซักปลอกหมอน และแปรงแต่งหน้าเป็นประจำด้วย!”

 

3. Anthea Persaud @wing.it.beauty

“ในวันที่กำลังเร่งรีบกับการเดินทาง การใช้บีบีครีมผสมกับรองพื้น และผสมกับผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้น เนื้อครีมจะช่วยปกปิด และทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ”

 

4. Ari Fitz @itsarifitz

“อย่ากลัวการผิดพลาด และอย่ากลัวการลงมือทำ! คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรถ้าไม่ได้ลงมือก่อน ผลลัพธ์มันอาจจะไม่เป็นอย่างที่หวัง แต่อย่างน้อยคุณก็รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

 

5. Sassy Latte @sassy_latte

“ต้องลอง! ลองทำทุกอย่างที่อยากทำ สนุกกับตัวเอง ทำลายกฎที่มี และสร้างกฎขึ้นมาใหม่เพื่อเป้าหมายของตัวเอง และในตอนสุดท้ายคุณจะได้เรียนรู้บางอย่างไปอยู่ดี

“ยิ่งคุณฝึกมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งเข้าใจความงามของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยถ้าคุณไม่เริ่มลงมือทำเสียก่อน”

 

6. Adri @sortofobsessed

“การดูแลผิวอย่างใกล้ชิด และสังเกตอยู่เสมอว่าผิวต้องการอะไรเป็นสิ่งสำคัญ อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือการทาครีมกันแดดทุกวัน”

 

7. María Isabel Gomez @bigapplebeauty

“ฉันคิดอยู่เสมอว่ามันต้องมีวิธีบางอย่างที่ทำให้การแต่งหน้านั้นออกมาดูดีที่สุด ซึ่งนั่นทำให้ฉันรู้สึกว่ามันสำคัญมากที่จะต้องรู้จักโครงสร้างใบหน้า สีผิว และสภาพผิวของตัวเองให้ดี”

“เมื่อคุณเข้าใจแล้วคุณก็สามารถสร้างรูปลักษณ์ที่เหมาะสมกับคุณได้จริงๆ ไงล่ะ”

 

ที่มา: bustle


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply