ฟังจากปาก 2 เหยื่อสาว กรณี ‘ช่างภาพวัย 18’ ตบหน้า ล้วงเป้า พยายามกดหัว ‘อมนกเขา’

ยังคงเป็นกรณีที่หลายๆ คนติดตามให้ความสนใจ หลังจากที่หลายๆ ฝ่ายได้ออกมาแฉเรื่องราวของ “ช่างภาพวัย 18 ปี” ที่พยายามกระทำอนาจาร ลวนลามนางแบบสาวรุ่นพี่ ก่อนที่จะออกมา “ยอมรับความผิด”

 

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: ‘ช่างภาพวัย 18’ ยอมรับผิด เหตุจะให้นางแบบ ‘เป่าปี่’ ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

 

โพสต์ที่ออกมายอมรับผิด และกล่าวขอโทษ

 

ล่าสุด (2 มิ.ย. 2019) ได้มีอัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากปากของทางฝั่งผู้เสียหาย โดยทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ได้เข้าไปสัมภาษณ์กับ “พี่ชายของเหยื่อ”, “เหยื่อสาวในโพสต์” และ “เหยื่อสาวอีกคนที่โดนไม่ต่างกัน”

 

บทสัมภาษณ์ “พี่ชายของเหยื่อ”

นายปิยะพงษ์ ทองลัก หรือ เอ็ม วัย 31 ปี คือพี่ชายของผู้เสียหาย และเป็นคนที่โพสต์เตือนภัยไปก่อนหน้านี้

เอ็ม กล่าวว่าตนเองรู้จักกับ นายลูกตาล ช่างภาพวัย 18 ปีผู้ก่อเหตุ มาประมาณ 2-3 ปีแล้ว จนวันที่ 29 พ.ค. 2019 ที่ผ่านมา นายลูกตาล ได้ติดต่อมาว่าอยากจะหานางแบบถ่ายแนวน่ารักสดใส

 

เอ็ม พี่ชายของผู้เสียหาย

 

เขาเห็นว่าน้องสาวที่รู้จักกันนั้นดูเหมาะกับแนวที่ช่างภาพคนดังกล่าวบอก จึงอนุญาตให้เธอไปถ่าย ซึ่งในตอนแรกเข้าใจว่าจะไปถ่ายที่สตูดิโอตามที่ นายลูกตาล กล่าวอ้าง แต่ไปๆ มาๆ กลับไปถ่ายที่โรงแรมย่านวิภาวดี 16 แทน

หลังจากที่ตนได้รู้ว่าน้องสาวของตนถูกหลอกให้ไปถ่ายในโรงแรม แถมถูกทำอนาจารก็สร้างความไม่พอใจ ติดต่อไปหา นายลูกตาล เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว

เมื่อเห็นว่า นายลูกตาล ดูไม่สำนึกต่อสิ่งที่ทำ เขาจึงตัดสินใจนำเรื่องราวนี้มาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

 

นายลูกตาล ผู้ก่อเหตุ

 

บทสัมภาษณ์ “เหยื่อสาวในโพสต์”

น.ส.แอน (นามสมมุติ) วัย 22 ปี เธอคือนางแบบผู้เสียหายที่มีการกล่าวถึงในครั้งนี้ เผยว่าตนเองได้รับการชักชวนให้ไปถ่ายแบบแนวน่ารักสดใส ใช้ไฟ Warm Light ไม่โป๊ ใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น

โดยเธอเห็นว่าช่างภาพคนนั้นคือ นายลูกตาล ซึ่งรู้จักกับพี่ชายของตนอยู่แล้ว และเธอเองก็ติดตามผลงานของช่างภาพคนนี้อยู่เหมือนกัน เนื่องจากเขาถือว่าเป็นคนดังในระดับหนึ่ง จึงตกลงรับงานดังกล่าว

ถึงอย่างนั้น เธอก็เล่าว่าก่อนหน้านี้ที่เคยเจอกัน นายลูกตาล เคยพูดจาส่อไปทางเพศกับเธออยู่เหมือนกัน ด้วยประโยคที่ว่า “พี่ชอบกินน้ำมั้ย น้ำที่มันคาวๆ” แต่ตอนนั้นตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเห็นว่ายังเด็กอยู่

 

น.ส.แอน ผู้เสียหายที่ถูกกล่าวถึง

 

จนกระทั่งวันถ่ายงาน เธอก็พาเพื่อนผู้ชายไปด้วย 1 คนเพื่อความปลอดภัย พอเดินทางไปถึงก็เพิ่งได้รู้ว่าสถานที่ที่นัดไว้ไม่ใช่สตูดิโออย่างที่คุยกัน แต่กลับเป็นโรงแรมเสียแทน

ตอนนั้น นายลูกตาล อ้างว่าเป็นห้องเพื่อน แต่ น.ส.แอน มองไปรอบๆ แล้วสังเกตดูก็พอเดาได้ว่ามันน่าจะเป็นห้องที่เพิ่งเปิดใช้มากกว่า เพราะอุปกรณ์ในห้องสำหรับแขกนั้นยังคงอยู่ครบเหมือนเพิ่งเปิดห้องใหม่

หลังจากนั้นก็เริ่มถ่ายงานกัน ตอนแรกก็ถ่ายบนเตียง เล่นกับไฟตกแต่งในห้องทั่วไป จนต่อมา นายลูกตาล ก็บอกให้ย้ายไปถ่ายในอ่างจากุชชี่ ก่อนที่จะปิดห้องไม่ให้เพื่อนผู้ชายของ น.ส.แอน ที่รออยู่ข้างนอกมองเข้ามาได้

 

 

จู่ๆ เธอก็ถูกบอกให้ปลดสายเสื้อ ถอดเสื้อ แต่เธอก็ปฏิเสธเข้าไป นายลูกตาล จึงเข้ามาจับหน้าเธอและบอกให้ขยับตาม แต่เธอไม่ได้ขยับ นายลูกตาล จึงตบหน้าเธอไป 1 ครั้ง ทำให้ตกใจมาก แถมสั่งให้เธอโพสต์ท่าที่ดูอนาจารด้วย

กระทั่งเมื่อ นายลูกตาล บอกว่าเหนื่อยแล้วเข้ามานั่งข้างๆ เขาก็เอามือล้วงเข้าไปแหวกกางเกงของเธอพร้อมกระซิบว่า “ขอดูหน่อยๆ” นั่นทำให้เธอตกใจยิ่งกว่าเดิม และไม่อยากถ่ายต่อแล้ว

ด้วยเหตุนั้นเอง เธอจึงพยายามจะลุกหนีออกจากห้อง แต่ นายลูกตาล ก็พยายามบังคับขืนใจ พยายามกดหัวเธอลงไปให้ “อมนกเขา” แต่เธอขัดขืนและตะโกนเรียกให้เพื่อนที่รออยู่เข้ามาช่วย จนสามารถออกจากห้องมาได้

 

 

บทสัมภาษณ์ “เหยื่อสาวอีกคนที่โดนไม่ต่างกัน”

น.ส.เจน (นามสมมุติ) เธอคือผู้เสียหายอีกรายที่ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังจากที่เห็นว่ามีคนโดนช่างภาพคนนี้กระทำอนาจารไม่ต่างกับที่เธอเคยเจอมา

เธอเล่าว่าเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา นายลูกตาล ติดต่อหาเพื่อนของเธอเพื่อให้ไปถ่ายแบบ แต่เพื่อนไม่ว่าง เธอจึงไปแทน

ปกติแล้วเธอจะพาเพื่อนไปด้วยเพื่อความปลอดภัย แต่เธอเห็นว่าช่างภาพคนนี้เป็นแค่เด็กตัวเล็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไรและไม่ได้พาเพื่อนไปด้วย

ตามที่ตกลงกันตอนแรกนั้น เธอจะได้ถ่ายภาพแนว Warm Light เล่นกับไฟตกแต่ง และเขาก็บอกเธอตั้งแต่แรกเลยว่าจะทำการเปิดห้องในโรงแรม

 

น.ส.เจน ผู้เสียหายอีกราย

 

ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่ได้คิดอะไร จนเมื่อถ่ายงานไปได้สักพัก นายลูกตาล ก็บอกให้เธอถอดเสื้อชั้นใน ซึ่งเธอก็ได้ทำการปฏิเสธเขาไป

ต่อมา นายลูกตาล ก็ใช้วิธีเดียวกันที่ว่า “ผมเหนื่อย” จากนั้นก็ลงมานอนข้างๆ ทำเนียนเข้ามากอดแล้วบอกว่าหนาว จน น.ส.เจน ต้องขยับหนีและขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาก็ยังต้องเจอพฤติกรรมแบบเดิม

นายลูกตาล จูบหลังของเธอ เอามือมาลูบท้อง จากนั้นก็ผลักเธอลงไปที่เตียงแล้วบอกว่า “ขอมีอะไรด้วย” ทำเอาเธอถึงกับตกใจมากๆ พยายามปฏิเสธและขัดขืน แต่ นายลูกตาล ก็ยังคงพยายามขืนใจ บอกว่า “พี่คือผู้ถูกเลือก”

นายลูกตาล ปลดกระดุมกางเกงตัวเอง “เอาอวัยวะเพศออกมา” พยายามใช้กำลังกดหัวเธอให้ “อมนกเขา” แต่เธอก็ขัดขืนอยู่นานจนสามารถหลุดออกมาได้ รีบวิ่งลงจากโรงแรมโดยที่เสื้อผ้าก็ยังไม่เปลี่ยน และไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย

 

 

อย่างไรก็ตาม เธอก็ต้องการให้มีการดำเนินคดีกับ นายลูกตาล อย่างถึงที่สุด เพื่อไม่ให้มีหญิงสาวต้องตกเป็นเหยื่อไปมากกว่านี้

 

ที่มา: amarintv


by

Tags:

Comments

Leave a Reply