แม่ทำร้ายลูก 5 ขวบ เผย “ที่ตีลูกเพราะเครียด” หลังตรวจพบเชื้อ HIV โต้ข่าว ไม่ได้เป็นกันทั้งบ้าน

กลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจจากผู้คนในสังคมมากมายเมื่อช่วงเย็น ของเมื่อวานที่ผ่านมา (2 มิถุนายน 2562) กับกรณีของเด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ถูกพ่อแม่ทำร้ายร่างกายต่อเนื่องนาน 2 เดือน จนทั่วร่างกายมีแต่บาดแผลน่ากลัวเต็มไปหมด

ล่าสุดก็มีข้อมูลเพิ่มเติมจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวพ่อแม่ของเด็กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คือ น.ส.วันวิสาข์ วัย 24 ปี (แม่แท้ๆ) และนายสมี ชาวกัมพูชา วัย 26 ปี (เป็นพ่อเลี้ยง)

ซึ่งก่อนหน้าที่จะถูกจับนั้น น.ส.วันวิสาข์ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 5 ขวบจริง เนื่องจากเกิดความเครียดจากการไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล และพบว่าตนติดเชื้อ HIV

พอลูกชายดื้อ ก็จะตีด้วยอาการเผลอตัว ฝ่ายสามีลงมือทำร้ายลูกไป 4 ครั้ง ซึ่งตัวเองก็รู้สึกสงสารลูกมาก เพราะทำลงไปด้วยความขาดสติ

 

ภาพจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

 

ส่วนที่มีข่าวว่าคนเป็นคนนำเชื้อ HIV ไปติดทั้งครอบครัว รวมไปถึงลูกคนเล็กที่เป็นทารกด้วย น.ส.วันวิสาข์ ระบุว่าไม่เป็นความจริง และขอให้นักข่าวช่วยแก้ข่าวให้ด้วย

เธอกล่าวว่าตอนนี้มีเพียงแค่เธอเท่านั้นที่ติดเชื้อ HIV ส่วนลูกและสามีไม่ได้ติดเชื้อด้วย เวลามีเพศสัมพันธ์กับสามีก็จะให้สวมถุงยางอนามัยทุกครั้ง

 

ภาพจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

 

ส่วนลูกก็ไม่ได้ให้กินนมของตัวเอง แต่ให้กินนมสำเร็จรูปแทน ซึ่งเธอเองก็อยู่ในความดูแลของแพทย์ และกินยาตามที่แพทย์สั่งอยู่เสมอ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กักขังตัวพ่อแม่เอาไว้ก่อน เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบสวน ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

 

ที่มา : sanook, เรื่องเล่าเช้านี้


by

Tags:

Comments

Leave a Reply