พาชมลีลา ‘ธนาธร’ เตะฟุตซอล ซัดไป 2 ประตูช่วยพาทีมอนาคตใหม่ชนะคู่แข่ง

กระแสเรื่องของการวาดฝีเท้าในช่วงนี้ต้องบอกว่ามาแรงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทีมลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในเมื่อคืนที่ผ่านมา หรือว่าจะเป็นการวาดฝีเท้าของนักการเมืองรายหนึ่ง

ซึ่งเขาก็คือนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่วันนี้ลงสนามฟุตซอลในนามทีมอนาคตใหม่ แล้วเขาก็ช่วยทำประตูให้ทีมเอาชนะคู่แข่งไปได้!!

 

 

วันนี้ (2 มิ.ย.) ทางเพจ Future News รายงานว่า ที่สนามฟุตบอลฟิวเจอร์ อารีนา จ.ปทุมธานี มีการจัดการแข่งขัน “ฟุตบอลกระชับมิตร ครั้งที่ 1” ซึ่งมีนายธนาธรร่วมฟาดแข้งด้วย

 

 

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันกันระหว่างทีมอนาคตใหม่ กับทีมปทุมธานี ทีมละ 7 คน เตะ 45 นาทีและสามารถเปลี่ยนตัวได้ตลอด โดยแน่นอนว่านายธนาธรลงเตะในนามทีมอนาคตใหม่

 

 

แล้วเขาก็โชว์ฝีเท้าได้อย่างน่าดูชม สามารถพังประตูคู่ต่อสู้ไปได้ 2 ประตู ทำให้ทีมอนาคตคว้าชัยเหนือทีมปทุมธานีไปด้วยสกอร์ 7 – 5 ประตู

 

 

คลิปตอนยิงประตู

หลังจบเกมนายธนาธรก็มาพูดคุยกับแฟนๆ โดยเขากล่าวว่า

“กิจกรรมในวันนี้เป็นความตั้งใจของพรรคอนาคตใหม่ ที่จะทำให้เห็นว่าการเมืองสร้างสรรค์ การเมืองที่สนุกสนาน สดใส มีพลังสามารถเป็นไปได้

“ทำให้เห็นว่า การเมืองไม่ใช่เรื่องของผู้มีอิทธิพล ไม่ใช่เป็นเรื่องของตระกูลการเมือง ไม่ใช่เป็นเรื่องของบ้านใหญ่ที่ไหน เราต้องการบอกว่า การเมืองเป็นเรื่องของทุกคน อยากให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม

 

ภาพจาก innnews

 

“สำหรับตนเองในฐานะที่เขาไม่ให้เข้าไปอยู่ในสภาผู้แทนราษฎร ก็จะเดินทางไปทำกิจกรรมอย่างนี้กับพ่อแม่พี่น้องชาวอนาคตใหม่ทั่วประเทศ

โดยสัปดาห์หน้า คาดว่าจะมีกิจกรรมสร้างสรรค์แบบนี้ที่จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับการเตะฟุตบอลวันนี้ ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่มาร่วมสนุกกัน”

 

นี่อาจเป็นสีสันการเมืองเล็กๆ น้อยๆ ที่เก็บเอามาฝากแฟนๆ กัน ถึงอย่างไรแล้วก็ดูเอาสนุกๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ!!

 

ที่มา: Future News, innnews


by

Tags:

Comments

Leave a Reply