ผับถูกบุกจับเจอยาเสพติดเกลื่อน เตรียมถูกสั่งปิด ผ่านไปไม่ถึงวัน เปิดให้จองโต๊ะซะแล้ว!?

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากผู้คนในสังคมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว กับกรณีของ ‘ผับชื่อดัง’ ในเขตพัทยาใต้ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 03.40 ของวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่สืบสวนและปราบปราม พร้อมด้วยหน่วยปราบปรามยาเสพติด และทหารกองทัพภาคที่ 1 ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิง 2 แห่ง บริเวณพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เนื่องจากว่าผับดังกล่าวนั้นเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด จากการบุกค้น พบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้าไปให้บริการจำนวนมาก แถมยังมียาเสพติดโยนทิ้งเกลื่อนพื้น

 

ภาพจาก สปริงนิวส์

 

ในช่วงบุกค้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 400 คน จากการค้นร่างกายพบว่ามีการพกพาอาวุธและยาเสพติดเข้ามา

 

ภาพจาก สปริงนิวส์

 

นอกจากนี้ยังมีการตรวจปัสสาวะ พบว่ามีคนปัสสาวะสีม่วงมากกว่า 142 คนจากทั้งหมด แบ่งเป็นชาย 94 คน หญิง 48 คน

 

ภาพจาก สปริงนิวส์

 

ซึ่งทางด้านนายอำเภอบางละมุง ก็จะทำการเสนอให้ผู้ว่าราชการชลบุรี มีคำสั่งให้ปิดสถานบริการแห่งนี้ตามคำสั่งที่ 22/2558 ของ คสช. เป็นเวลา 5 ปี

แต่หลังจากเกิดเรื่องนี้ได้ไม่นาน เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2562 (วันเดียวกันกับวันที่เจ้าหน้าที่บุกจับ) เพจเฟซบุ๊ก ล่า ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าผ่านไปยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง ผับที่ถูกตรวจจับ ก็ได้มีการโพสต์เปิดให้จองโต๊ะพร้อมจัดโปรเหล้าผ่านหน้าเฟซบุ๊ก และก็มีคนลองโทรไปจองดู ก็จองได้จริงๆ!?

ก่อนที่ภายหลังจะลบโพสต์นั้นออกไป และโพสต์ใหม่ว่า “ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้อมรับทุกความผิดพลาด วันนี้เราขอปิดบริการ 1 วัน”

 

ภาพจาก สปริงนิวส์

 

ซึ่งทางเพจล่าได้แสดงความเห็นว่า อะไรถึงทำให้เจ้าของร้านมั่นใจว่าร้านจะปิดได้แค่ 1 วัน? ทั้งที่ร้านทำผิดกฎหมาย และจะต้องถูกปิดเป็นเวลา 5 ปี นี่ยังมาเปิดกันแบบเย้ยกฎหมาย ไม่เกรงกลัวอะไรเลย

 

ลองไปอ่านโพสต์เต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

ที่มา : ล่า


by

Tags:

Comments

Leave a Reply