บะลั๊กกั๊ก!! Kinsey นางแบบผู้สร้างชื่อในแมตช์ ‘หงส์-ไก่’ วิ่งลงสนามไปใน ‘ชุดว่ายน้ำ’ !!

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับแฟนๆ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทุกคนด้วยนะฮะ กับการคว้าถ้วย UEFA Champions League 2019 มาครองได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ ไก่เดือยทอง ทอตนัมฮอตสเปอร์ ไปได้ 2 ประตูต่อ 0

 

 

และแน่นอนว่าแมตช์แข่งขันที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ก็มักจะมีบางสิ่งบางอย่างมาสร้างความประหลาดใจให้กับเราได้อยู่เสมอ เช่นเดียวกับช่วงเวลาที่มี “หญิงสาวคนหนึ่งสวมชุดวาบหวิววิ่งลงไปกลางสนามระหว่างแข่ง”

 

ช็อตที่มีหญิงสาวสวมชุดว่ายน้ำวิ่งลงไป

 

ช่วงเวลานั้นก็อาจเรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่แอบทำให้หนุ่มๆ หลายคนให้ความสนใจ เกิดความใคร่รู้ว่าแม่สาวสุดเอ็กซ์ หุ่นสะบึมคนนี้ แท้จริงแล้วเธอคือใครกัน??

เพราะฉะนั้น วันนี้เราจึงจะขอแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ Kinsey Wolanski นางแบบสาววัย 22 ปี เธอผู้อาจเรียกได้ว่ากลายเป็นหนึ่งในช่วงเวลาอันน่าจดจำของการแข่งขันดังกล่าว

 

 

Kinsey คือนางแบบสาวชาวรัสเซีย ซึ่งเคยโผล่มาให้เห็นบนหน้าปกนิตยสารชื่อดังหลายต่อหลายเล่ม ไม่ว่าจะเป็น Sport Illustrated, FHM และ Maxim

แต่เหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอโดดลงไปทำอะไรอย่างนั้น ก็อาจเป็นเพราะว่าเธอกำลังคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า Vitaly Zdorovetskiy ยูทูบเบอร์ลูกครึ่งรัสเซีย-อเมริกัน วัย 27 ปี และต้องการโปรโมตเว็บไซต์ให้กับเขา

 

ลองสังเกตตรงคำบนเสื้อของเธอ

 

ถ้า #เหมียวตะปู เป็นนักบอลคงเดินตัวงอไปละ…. พอดีว่าปวดหลัง วิ่งทั้งเกม

 

คำที่เราเห็นบนชุดว่ายน้ำที่เธอใส่ลงไป นั่นเป็นชื่อเว็บไซต์เรต 20+ ของแฟนหนุ่มเธอเอง มันมีชื่อเว็บไซต์ว่า Vitaly Uncensored

เนื้อหาในเว็บก็จะประมาณว่าเป็นการแกล้งเล่นขำๆ แต่จะแตกต่างกับที่เราเห็นทั่วๆ ไปตรงที่มันติดเรตเนี่ยแหละ

 

เธอกับแฟนหนุ่ม

.

 

แม้แต่เจ้าช้างก็ยังต้องยอมชูงวงให้กับความเซ็กซี่ของเธอ

 

นอกจากนั้น ดูเหมือนว่าการลงไปวิ่งครั้งนี้ของเธอก็สามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองได้ไม่น้อยเลยจริงๆ เพราะจากที่ก่อนหน้านั้นเธอมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมเพียงแค่ 230,000 คน ล่าสุดตอนนี้มันก็พุ่งทะลุ 2,000,000 ไปแล้ว!!

 

.

 

คอผมนี่เอียงตามเลยครับ

.

.

 

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามความเอ็กซ์แบบสาวแสบซาบซ่าของเธอคนนี้ ก็สามารถเข้าไปได้ที่อินสตาแกรม kinsey_sue

 

ที่มา: thesun , kinsey_sue


Tags:

Comments

Leave a Reply