4 เทรนด์แฟชั่นมาแรงแห่งปี 2019 จะลุคไหน งานไหน เอาไปประยุกต์ใช้ก็เกิดสุดๆ

2019 ก็ผ่านไปกว่าครึ่งปีแล้ว หากใครยังตามเทรนด์แฟชั่นไม่ทันก็ยังไม่สาย มาอัปเดตกันซะหน่อยว่าแฟชั่นแบบไหนที่จะมาในอีก 6 เดือนที่เหลือ

เว็บไซต์ต่างประเทศได้วิเคราะห์แนวโน้มแฟชั่นในปี 2019 นี้ จากการแสดงแฟชั่นโชว์ของเหล่าแบรนด์ดังระดับโลกต่างๆ เช่น Burberry, Acne Studios, Gucci และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยสไตล์ที่ติดอันดับนั้นก็มีถึง 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ ชุดสูท, ชุดลายเสือดาว, ชุดสีนีออน และชุดสีนู้ด เชิญรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย

 

1. ชุดสูท

ปี 2019 ถือเป็นปีที่เผยให้เห็นว่าผู้หญิงก็ใส่สูทได้ เพื่อแสดงออกถึงพลังของความเป็นเพศหญิงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบบสองชิ้นพอดีตัว หรือขนาดใหญ่ๆ หน่อยก็มีสไตล์ไปอีกแบบ หรือจะนำเสื้อเบลเซอร์ตัวเก่งมาแมทช์ก็เป็นความคิดที่ดีนะสาวๆ

สามารถใส่ออกงานก็เรียบร้อยและเป็นทางการ จะใส่ไปทำงานก็ดูไม่หนักจนเกินไป ซึ่งแบรนด์ที่เปิดตัวแฟชั่นชุดสูทเด่นๆ ในปีนี้ก็ได้แก่ Acne Studios และ Burberry เป็นต้น

เป็นการเปิดตัวที่คลาสสิกและมีดีไซน์สุดๆ บอกได้เลยว่าลุคผู้หญิงใส่สูทจะเห็นได้บ่อยมากขึ้นอย่างแน่นอน

.

 

2. ชุดลายเสือดาว

ลบคำครหาเดิมๆ ว่ามันไร้รสนิยมไปได้เลย บอกเลยว่าปีนี้เกิดแน่นอน เพราะแบรนด์ชื่อดังอย่าง Tom Ford และ Gucci ได้นำลายเสือดาวมาตีความแบบใหม่ในโลกแฟชั่น

อีกทั้งได้นำแนวคิด น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ มาใช้กับลุคนี้ได้มีประสิทธิภาพสุดๆ ตั้งแต่การใส่ลายเสือตั้งแต่หัวจรดเท้า หรือจะเริ่มต้นด้วยสไตล์ง่ายๆ อย่างกระเป๋าลายเสือดาว หรือแจ็คเก็ตลายเสือดาวก็ได้

.

 

3. ชุดสีนีออน

จะมาสายแฟชั่นทั้งทีก็เอาให้เปรี้ยวจี๊ดกันไปเลย กับโทนสีสุดจี๊ดจ๊าดที่ไปที่ไหนใครก็ต้องเหลียวมอง โดยเชื่อว่าสีที่จะมาแรงในปีนี้ได้แก่โทนสีส้ม เขียว หรือม่วงที่ตัดกัน

โดยแบรนด์หรูอย่าง Chanel ได้เปิดตัวเครื่องประดับต่างๆ ในโทนสีนี้กันไปแล้ว ในขณะที่ Kenzo เองก็เปิดตัวชุดนีออนตั้งแต่หัวถึงเท้ากันไปเลย แฟชั่นใส่ยังไงก็สนุก!

.

 

4. ชุดสีนู้ด

แต่หากเทรนด์สีนีออนไม่ถูกใจ ลองมาดูโทนสีนู้ดดูก็ได้ ให้ความเรียบ แต่หรูหรา สามารถเป็นผู้นำเทรนด์ได้ตั้งแต่เครื่องประดับไปจนถึงเสื้อโค้ทสีเบจ หรือเดรส ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า รับประกันได้เลยว่าดูเก๋ไก๋สุดๆ

นอกจากนี้ยังให้ความดูดีมีคลาส และคงความสวยงามแบบมินิมอล ทั้งแบรนด์ JW Anderson, Dior, Burberry และ Acne Studios ต่างนำสีนู้ดมาประยุกต์ในวิธีที่แตกต่างกัน ต้องหามาประดับไว้สักหนึ่งไอเทมแล้วล่ะ

.

 

อีกครึ่งปีที่เหลือก็สนุกกับแฟชั่นได้ทุกวันนะ การแต่งตัวยังช่วยสร้างความมั่นใจ และทำให้แต่ละวันไม่น่าเบื่ออีกด้วย

 

ที่มา: hypebae


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply