‘หวานใจมงคลกิตติ์’ ชี้ประโยค ‘อยากเห็น ส.ส. หญิงตบกันในสภา’ ลึกๆ มีความหมายดี

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราจะได้กล่าวถึงนักการเมืองที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ กับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

 

นายมงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

 

ในวันที่ 31 พ.ค. 2019 นายมงคลกิตติ์ ก็เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชน พูดถึงประเด็นที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้

ประเด็นดังกล่าวก็คือปัญหาระหว่าง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ตัวแทนจากพรรคพลังประชารัฐ และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่

อย่างที่เราทราบกันดีว่าประเด็นดังกล่าวคือจุดเริ่มต้นของกระแสคำว่า “อีช่อ” ที่กำลังถูกพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลอยู่ ณ ขณะนี้นั่นเอง

 

น.ส.ปารีณา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ

 

น.ส.พรรณิการ์ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่

 

ทางด้าน นายมงคลกิตติ์ ก็ได้ออกมาเล่าเกริ่นก่อนว่า “สมัยตนเป็นเด็ก ตนชอบดูผู้หญิงสวยๆ ตบกันโดยไม่ห้าม เพราะรู้สึกสนุกดี”

“แต่ย้ำว่านี่เป็นความคิดเห็นในฐานะคนธรรมดา เป็นความเห็นของ ด.ช.มงคลกิตติ์ ไม่ใช่ผู้แทนราษฎร เพราะงานโดนสอบเรื่องจริยธรรมได้” เขากล่าว

เขายังเสริมอีกว่า ตนเองยกให้ น.ส.ปารีณา สวยกว่า น.ส.พรรณิการ์ เพราะขนาดอายุ 40 กว่าๆ และมีลูก 1 คนแล้วยังดูแลตัวเองได้ดี ส่วน น.ส.พรรณิการ์ นั้นอายุน้อยกว่ายังดูดีสู้ไม่ได้เลย

“อาจจะสดกว่า แต่ ปารีณา สวยกว่าแน่นอน” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

 

 

และประโยคเด็ดที่ทำให้หลายๆ คนให้ความสนใจก็คือ ประโยคที่เขากล่าวว่า…

“ยอมรับว่าตนอยากเห็นทั้งคู่ตบกันในสภา และจะไม่ห้ามด้วย เนื่องจากถ้าไปห้ามทั้งสองฝ่ายอารมณ์ยังไม่สุด ก็ให้ตบกันให้เรียบร้อย ถ้าเหนื่อยก็จะหยุดเอง สุดท้ายก็อาจจะกลับมารักกันได้ในที่สุด”

 

 

คำพูดดังกล่าวเริ่มถูกแชร์ต่อๆ กันไปมากยิ่งขึ้น กลายเป็นอีกหนึ่งประโยคฮิตของชายคนนี้ไปในทันที

ล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย. 2019) ทีมข่าวเจาะประเด็นไทยรัฐออนไลน์ ก็ได้มีการเผยบทสัมภาษณ์ของ น.ส.ภคอร จันทรคณา โฆษกพรรคไทยศรีวิไลย์ “หวานใจคนสนิท” ของ นายมงคลกิตติ์ ที่ออกมาพูดถึงคำพูดดังกล่าวว่า…

“เรามองว่า คุณมงคลกิตติ์ อธิบายจากประสบการณ์ของตัวเองมากกว่า เพราะในอดีตเขาเคยเห็นผู้หญิงตบกันมาก่อน”

“หากมองให้ลึกลงไป จะเห็นว่า คุณมงคลกิตติ์ เขาพยายามสื่อว่า เมื่อคุณทั้งสองคนอยากทะเลาะกัน ก็ทะเลาะกันไปให้เต็มที่ และวันหนึ่งทุกอย่างจะลงตัว สุดท้ายคุณจะมาดีกันเอง” น.ส.ภคอร กล่าว

 

น.ส.ภคอร หญิงสาวคนสนิท หวานใจ นายมงคลกิตติ์

.

.

 

สิ่งที่เธอต้องการจะสื่อนั้น เธอก็คงหวังว่าจะช่วยเคลียร์ความคับข้องใจของเพื่อนๆ หลายๆ คนที่ยังคงคาใจกับประโยคคำพูดที่ว่า “อยากเห็น ส.ส. หญิงตบกันในสภา” ของ นายมงคลกิตติ์ ได้แหละนะ

 

ที่มา: thairath , springnews


by

Tags:

Comments

Leave a Reply