เพจสื่อฯ โพสต์ภาพ ‘พี่ตูน – ก้อย’ ไปเชียร์บอล ใช้คำว่า ‘นักวิ่งเรี่ยไร’ เกิดเป็นสงครามคีย์บอร์ดย่อมๆ!!

ใครจะคิดว่าเรื่องของการ ‘ไปดูบอล’ จะกลายมาเป็นประเด็นให้เกิดการถกเถียงกันขึ้นมาได้ ซึ่งเรื่องที่ว่านี้เกิดขึ้นจากเพจๆ หนึ่งที่นำรูปภาพของ ‘พี่ตูน บอดี้แสลม’ มาโพสต์ จนทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา!!

เรื่องของเรื่องคือว่าเพจสื่อออนไลน์เพจหนึ่ง ได้ลงรูปของพี่ตูน บอดี้แสลมที่ถ่ายรูปคู่กับคุณก้อย รัชวิน และใส่แคปชั่นประกอบภาพเอาไว้ว่า

“ว้าว!! ‘ตูน’ ควง ‘ก้อย’ เหินฟ้าสู่มาดริดเชียร์บอล ‘ไก่’ ชิงถ้วยยุโรป

‘ตูน บอดี้สแลม’ ร็อคเกอร์หนุ่มนักวิ่งเรี่ยไรแฟนตัวจริง ‘ไก่เดือยทอง’ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ควงแขนหวานใจ ‘ก้อย รัชวิน’ เหินฟ้าสู่มาดริด ประเทศสเปน

 

 

โดยเป็นภารกิจอื่นไม่ได้นอกจากเชียร์ทีมรักที่จะชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ ‘หงส์แดง ลิเวอร์พูล’ มีขึ้นวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ณ เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน ตอนตี 2 ตามเวลาไทย

ประจวบเหมาะ ‘ตูน’ เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปี ก็หวังว่าจะได้ของขวัญที่ดีที่สุดเป็นถ้วยแชมป์ยุโรปสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของ สเปอร์ส กลับบ้านด้วย”

 

ภาพที่ทางเพจได้นำมาโพสต์

 

 

ส่วนเรื่องประเด็นที่กลายเป็นเรื่องถกเถียงกัน ก็เริ่มขึ้นจากที่มีบางความเห็นของชาวเน็ตกล่าวว่าเงินที่พี่ตูนนำไปดูบอลนี้ ส่วนหนึ่งมาจากโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ หรือโครงการวิ่งเพื่อขอรับบริจาคเงินมาซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาล

 

.

.

.

.

.

.

 

ขณะเดียวกันก็มีความเห็นของชาวเน็ตอีกฝ่ายที่มองว่าจากคอมเมนต์ต่างๆ ดูเหมือนว่าจะใส่ร้ายพี่ตูนมากเกินไป รวมถึงบางคนก็บอกว่าเงินที่พี่ตูนใช้สำหรับการไปดูบอล น่าจะเป็นเงินส่วนตัวซะมากกว่า

 

.

.

.

.

 

คอมเมนต์ที่มีผู้มาอธิบายข้อมูล

 

อย่างไรก็ตามนอกจากโพสต์ที่กลายเป็นปัญหานี้ ในโพสต์ก่อนๆ ของทางเพจก็เคยมีประเด็นที่พูดถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ซึ่งในครั้งนั้นทางเพจใช้คำว่า ‘วิ่งเรี่ยไร’ จนทำให้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งคอมเมนต์ว่ากล่าวอย่างดุเดือด

 

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดยังไงกับเรื่องนี้บ้าง…

 

เรียบเรียงโดย: #เหมียวจิวยี่ 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply