สาวทนไม่ไหว เพื่อนบ้าน ‘จอดรถขวางประตู’ หลายครั้ง บอกหลายรอบ แต่ก็ทำอยู่อีก!!

กว่าที่เราจะตัดสินใจ ‘ซื้อบ้าน’ สักหลังหนึ่ง ย่อมต้องคาดหวังว่าจะได้อาศัยอยู่อย่างมีความสุขร่วมกับครอบครัว แต่ความสุขที่ว่านั้นก็ต้องรวมไปถึงเรื่องของ ‘เพื่อนบ้าน’ ด้วย หากเจอเพื่อนบ้านนิสัยไม่ดี ก็อาจจะทำให้พบเจอกับเรื่องปวดหัว จนเสียสุขภาพจิตไปเลยก็ได้

เช่นเดียวกันกับหญิงสาวรายนี้ ที่ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดอัดอั้นใจ เมื่อ ‘เพื่อนบ้าน’ มักจะมานำรถมาจอดขวางประตูทางเข้าออกบ้านอยู่เป็นประจำ คุยกันดีๆ ก็แล้ว แต่ปัญหาก็ยังเกิดอยู่ตลอดไม่รู้จะแก้อย่างไร

 

ลองไปอ่านโพสต์เต็มๆ กันดูครับ

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์

.

.

 

เรื่องราวดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างก็คอมเมนต์วิจารณ์การกระทำของคุณลุงผู้เป็นเพื่อนบ้านว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว ผิดแล้วก็ยังไม่ยอมรับผิดอีก!!

ล่าสุดรายการ ทุบโต๊ะข่าว ของช่องอมรินทร์ ทีวี ก็ได้นำเสนอเรื่องราวนี้เช่นกัน

ตามรายงานระบุว่าเจ้าของบ้านเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้งมาก จนทนไม่ไหวเลยต้องมาโพสต์สเตตัสเพื่อขอรับฟังความคิดเห็นจากชาวเน็ตว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไรดี

เนื่องจากว่าตนไม่อยากมีปัญหา เพราะซื้อบ้านมาก็หวังว่าจะอยู่ไปตลอดชีวิต ซึ่งล่าสุดก็ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้แล้ว

 

ภาพจาก อมรินทร์ทีวี

 

ทางฝั่งของเพื่อนบ้านคู่กรณีก็ออกมาเปิดเผยว่า เหตุการณ์ในวันดังกล่าวนั้นลูกชายของตนลืมหมวกกันน็อกเอาไว้ในบ้านเลยเอาไปจอดล้ำไปหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ และเข้าไปเอาหมวกกันน็อกแค่ครู่เดียวเท่านั้น

และยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยไปจอดรถที่หน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ และเป็นปัญหาก็เลยไม่ไปจอดอีก จากนี้ไปก็คงต่างคนต่างอยู่ เพราะไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนบ้าน

 

ที่มา : amarintv, แอม เบอร์รี่


by

Tags:

Comments

Leave a Reply