‘คุณเอ๋ ปารีณา’ เข้าแจ้งความเอาผิดโดนโซเชียลถล่ม ย้ำ ‘อีช่อ’ มีอยู่จริงๆ ใช้ต่อว่าคนในบ้าน

‘อีช่อ’ คำนี้ได้กลายเป็นวลีฮิตเมื่อไม่วันที่ผ่านมา จากความที่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สส.ราชบุรี ของทางพรรคพลังประชารัฐ ได้พูดออกมาจากไลฟ์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว

หลังจากการไลฟ์ในครั้งนั้น เธอก็ถูกชาวเน็ตเข้าถล่มในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นเรื่องร้อนไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต แต่ว่าล่าสุดเธอก็ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับเหล่าผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายเข้ามาโจมตีเธอแล้ว

 

ภาพจาก innnews

 

ในช่วงเช้าของวันนี้ (31 พ.ค.) นางสาวปารีณาหรือคุณเอ๋ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.)

คุณเอ๋ได้แจ้งว่าจะดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กที่แสดงความคิดเห็นในเชิงด่าทอด้วยคำหยาบ รวมถึงผู้ที่ใช้โทรศัพท์โทรข่มขู่คุกคาม โดยถ้ารวมๆ แล้วก็มีอยู่ประมาณ 1,000 ราย

อย่างไรก็ตามคุณเอ๋ก็เชื่อว่า การกระทำที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล น่าจะเกิดจากกลุ่มผู้ไม่หวังดีโดยเฉพาะพรรคฝั่งตรงข้ามที่พยายามปั้นกระแสสร้างความเกลียดชังให้กับตัวเธอ รวมทั้งยังมีการคุกคามผู้ที่เข้ามาให้กำลังใจเธอในโซเชียลอีกด้วย

 

 

ทั้งนี้คุณเอ๋ก็ยืนยันว่าคำว่า ‘อีช่อ’ ที่ตัวเองได้พูดออกไป เป็นคำที่ใช้ต่อว่าคนภายในบ้านที่ไม่อยู่ในระเบียบเพียงเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ประชาชนในจังหวัดราชบุรีไม่เคยได้ยินคำนี้ ก็มองว่าเป็นเรื่องของแต่ละบุคคล

นอกจากนี้เธอก็ยังยืนยันด้วยว่าคำคำนี้ ไม่ใช่คำที่ใช้ด่า ส.ส. คนหนึ่งของพรรคอนาคตใหม่อย่างแน่นอน หากมีโอกาสเจอหน้ากันก็สามารถพูดคุยกันได้ตามปกติ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้บิดเบือนหรือแถแต่อย่างใดกับเรื่องนี้…

 

ภาพจาก innnews

 

ส่วนในเรื่องการดำเนินคดีนั้น พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ รอง ผบก.ปอท. ก็กล่าวหลังจากนี้จะดำเนินการรวบรวมหลักฐานตาที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยต้องขอตรวจสอบพยานหลักฐานก่อนว่าบุคคลเหล่านั้นมีตัวตนจริงหรือไม่!!

 

ที่มา: khaosod, innnews


by

Tags:

Comments

Leave a Reply