หนุ่มฉุนจัด “หมาตัวเองกัดแพ้” เลยเอามีดฟันคอหมาคู่กรณี เป็นแผลลึกเย็บ 35 เข็ม

เราอาจเคยเห็น “หมากัดกัน” เป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้ทั่วไป แต่สำหรับเหตุการณ์นี้ สิ่งที่เกิดขึ้นในลักษณะนั้นกลับสร้างความไม่พอใจให้กับชายเจ้าของหมาเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นใช้ “มีดฟันคอหมาอีกตัวหนึ่ง” เลย!!

เหตุการณ์ที่ว่านั้นถูกแชร์ผ่านทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ชิคกี้ ‘เบียร์ หลังจากที่น้องหมาของเธอที่ชื่อว่า “ยิ้ม” ถูกหนุ่มเพื่อนบ้านใช้มีดฟันที่บริเวณลำคอ เกิดเป็นแผลลึกจนอาจเรียกได้ว่า “เกือบขาด”

 

บาดแผลที่คอของ ยิ้ม สุนัขตัวดังกล่าว

 

เรื่องราวดังกล่าว ทำให้วันนี้ (31 พ.ค. 2019) ทางสำนักข่าว ไทยรัฐ ได้ทำการลงพื้นที่ไปยัง ต.ระโนด อ.ระโนด จ.สงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ และได้พูดคุยกับ น้องเบียร์ (น.ส.ธารีรัตน์ ปรีเปรม) เจ้าของเฟซ

น้องเบียร์ เล่าว่า นางศรีสุดา ผู้เป็นน้าสาวคือคนที่อยู่ในเหตุการณ์ พบเห็นว่ามีสุนัขสองตัวกัดกันที่บริเวณกลางถนนในซอยหน้าบ้าน

หนึ่งในนั้นคือ น้องยิ้ม ส่วนสุนัขอีกตัวเป็นสุนัขของ นายเค ชายเพื่อนบ้านของ น้องเบียร์ ซึ่งในตอนนั้น น้องยิ้ม เป็นฝ่ายที่กัดชนะหมาอีกตัวหนึ่ง

 

 

นายเค จึงเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เดินไปหยิบมีดพร้าเข้ามาฟันคอ น้องยิ้ม อย่างไม่ยั้งมือจนเกิดเป็นแผลลึกอย่างที่เห็น

น้องยิ้ม จึงรีบวิ่งไปแอบบริเวณหลังต้นไม้ ในขณะที่ นางศรีสุดา ก็ได้ไปตาม นายเค ถึงที่บ้านของเขาที่อยู่ห่างไปไม่มากนัก และสอบถามว่า “ทำไมถึงต้องใช้มีดฟันคอ น้องยิ้ม ด้วย?”

ในตอนนั้น นายเค อ้างว่า ระหว่างที่สุนัขกัดกันนั้นได้ไปโดนพืชผักขอตนที่ปลูกไว้ ก็เลยใช้มีดฟันไปอย่างที่เห็น

 

 

หลังจากนั้น นางศรีสุดา จึงไปตาม น้องเบียร์ เพื่อพาสุนัขของเธอไปโรงพยาบาล ต้องเย็บถึง 35 เข็ม ค่ารักษาราวๆ 3,000 กว่าบาท ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตอนเวลาประมาณ 20.00น. ในวันที่ 30 พ.ค.

 

น้องยิ้ม หลังจากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

.

 

ความรู้สึกของ น้องเบียร์ ตอนนี้คือตนรู้สึกสงสารสุนัขตัวเองเอามากๆ เธอมองว่าถ้ามันทำผิดจริงก็น่าจะแค่ตีมันก็พอรับได้บ้าง แต่การมาฟันจนมีแผลฉกรรจ์ขนาดนี้เป็นเรื่องที่รับไม่ได้โดยแท้จริง

เธอยังยืนยันอีกว่าตนเองไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ นายเค เลย และจะไม่ยอมความต่อสิ่งที่เกิดขึ้นนี้แน่นอน ซึ่งทั้งนี้ก็ยังคงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

 

ที่มา: thairath , ชิคกี้ ‘เบียร์


by

Tags:

Comments

Leave a Reply