สาวพริตตี้ โดนเพื่อนที่ไว้ใจ ‘หักหลัง’ ลวงจาก กทม. ไปโดนรุมตบราชบุรี คาชุดนอน!!

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเหตุการณ์ที่ผู้คนในโลกออนไลน์จำนวนมากกำลังให้ความสนใจกันเลยทีเดียว

เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่ตนเองถูกผู้หญิงอีก 3 คนรุมทำร้ายร่างกายด้วยการ ตบ เตะ กระชากผม จนได้รับบาดเจ็บไปทั้งตัว

เธอเผยว่า ‘ถูกเพื่อนที่เคยสนิท’ ล่อลวงไปให้ผู้หญิงกลุ่มดังกล่าวทำร้ายร่างกาย ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิดเลยแม้แต่น้อย

 

 

สาวผู้ถูกทำร้ายร่างกายเปิดเผยผ่านโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ไม่คิดเลยว่าเพื่อนที่เคยสนิทจะมาล่อไปโดนตบ ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้ผิดอะไรเลย

โดนล่อจากกรุงเทพฯ ไปราชบุรี สุดท้ายเราก็ต้องกลับเองด้วยความไว้ใจเพื่อน แต่เพื่อนกลับทำแบบนี้ ไปอ่านในแชตเอานะคะ มิ้นไม่ไหวยังไม่พร้อมตอบแชตใครค่ะ”

 

ภาพเหตุการณ์บางส่วนจากคลิป

.

 

ในโพสต์ก็มีแชตที่เธอทักไปถามหนึ่งหญิงสาวที่รุมทำร้ายร่างกายของเธอ ว่าตกลงแล้วเธอไปทำอะไรให้กับใคร ถึงต้องถูกรุมทำร้าย

ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวนั้น เธอมองว่าเป็นเพื่อนกันที่ไว้ใจมาโดยตลอด จากการสอบถามก็ทราบว่าหญิงสาวที่เธอไว้ใจโมโหแทนรุ่นพี่คนหนึ่ง (ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร) จึงลวงมารุมทำร้าย จนเกิดเป็นเหตุการณ์ในคลิป

 

.

.

.

.

 

โดยที่เธอเองก็ยังนึกไม่ออกเลยว่าตนเองไปทำอะไรไว้กับรุ่นพี่คนนั้น เบื้องต้นก็ได้ทำการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว

 

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก มีคนเข้ามากดไลก์ถึง 17,000 ครั้ง และแชร์ไปอีกกว่า 39,000 ครั้งเลยทีเดียว

ชาวเน็ตหลายคนต่างแสดงความเห็นกันไปต่างๆ นานา บ้างก็แสดงความเป็นห่วง บางส่วนก็สนับสนุนให้แจ้งความ และเก็บคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน บ้างก็มาให้คำแนะนำทางข้อกฎหมายว่าจะสามารถเอาผิดคู่กรณีได้อย่างไรบ้าง

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวหง่าว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply