KFC จับมือ CARNIVAL เสิร์ฟแฟชั่นไก่ทอด ว้าวทั้งกิน ว้าวทั้งสวมใส่

เมื่อนึกถึงเมนูไก่ทอดอร่อยๆ ทีไร ก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงหน้าผู้พันแซนเดอส์ ต้นตำรับไก่ทอด KFC จนเมื่อเรารู้สึกหิวจะต้องแวะไปกินเมนูโปรดอยู่ตลอด

แถมบางช่วงก็จะมีเมนูใหม่พิเศษโผล่มาเซอร์ไพรส์เสมอ แต่ตอนนี้เค้าไม่ได้สร้างเซอร์ไพรส์แค่เมนูไก่ทอดนะ เพราะมีดับเบิ้ลเซอร์ไพรซ์ด้วยสตรีทแฟชั่นอีกต่างหาก

 

เปิดตัวเมนูใหม่มา ‘ดับเบิ้ลดาวน์’

 

เซอร์ไพรซ์แรก คือ แฟนคลับไก่ทอด KFC ชาวไทยจะได้สัมผัสรสชาติของเมนูที่ขายดีมาแล้วทั่วโลกกว่า 10 ล้านชิ้น นั่นคือเมนู ดับเบิ้ลดาวน์ เป็นเนื้อไก่ทอดกรอบประกบกันแบบอร่อยคูณสอง

คั่นกลางด้วยไก่ สโมค ชิกเก้น เชดด้าชีส ราดด้วยซอสมายด์ฮอทสูตรเข้มข้นซ้ำเข้าไปอีก ให้รสชาติทั้งเปรี้ยว เผ็ด และกรอบคริสปี้!!

เมนูดับเบิ้ลดาวน์นี้สนนอยู่เพียงแค่ 89 บาทเท่านั้น และเปิดขายเพียงไม่ถึง 1 เดือน ตั้งแต่ 30 พฤษภาคมถึงวันที่ 26 มิถุนายนนี้เท่านั้น

และขอย้ำว่าของมีจำนวนจำกัด แค่ 1 ล้านชิ้นนะจ๊ะ จะกินที่ร้าน หรือสั่งกลับบ้าน หรือโทร 1150 เพื่อบริการเดลิเวอรี่ก็ยังได้!

 

ไก่ประกบแน่นๆ 2 ชิ้น ราคาเพียง 89 บาทเท่านั้น!!

 

เมนูยิ่งใหญ่ ไก่ดับเบิ้ลขนาดนี้ จึงต้องมีเซอร์ไพรซ์แบบดับเบิ้ลด้วย เพราะนอกจากจะเปิดตัวเมนูใหม่แล้ว KFC ยังงัดเมนูใหม่มอบให้กับสายแฟชั่นรักไก่ทอด ด้วยการผนึกกำลังกับ CARNIVAL แบรนด์สตรีทแฟชั่นชั้นนำของไทย เปิดตัวคอลเลคชั่น Double Down!!

มีจำหน่ายเพียง 100 ชุดเท่านั้น โดย 1 ชุด ประกอบด้วย เสื้อยืดดับเบิ้ลดาวน์ เมนูดับเบิ้ลดาวน์ ไก่ทอด 1 ชิ้น วิงซ์แซ่บ 3 ชิ้น พร้อมเป็บซี่ ในราคา 990 บาท

 

KFC x CARNIVAL™ Double Down Collection

 

ความเป็นมาของคอลเลคชั่นนี้ เป็นการสะท้อนความเป็นตัวตนของ KFC จากการคิดนอกกรอบในเชิงสร้างสรรค์และขบถธรรมเนียมอาหารเดิมๆ ที่สะท้อนออกมาด้วยแฟชั่นแนวสตรีทนั่นเอง

 

 

ของลิมิเต็ดอิดิชั่นทั้งเมนู ทั้งเสื้อยืด เลยนะขอบอก!! แฟนพันธุ์แท้ ต้องตามเก็บ ถึงไปไม่ทันเสื้อดับเบิลดาวน์ ก็ยังได้กินเมนูระดับโลกนี้แน่นอน
เจอกันวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน นี้ ร้าน KFC สยามแสควร์วันนะจ๊ะ

 

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวเลเซอร์


by

Tags:

Comments

Leave a Reply