สาวสวยสายซิ่ง!! ‘ฝน – ศนันธฉัตร’ สลัดคราบนักแสดง ไปเจอกันได้ในสนามแข่งรถ!!

หากใครชื่นชอบ “การประลองความเร็ว” และติดตามข่าวสารมาโดยตลอด ก็คงจะได้รู้กันไปแล้วว่าในเร็วๆ นี้จะมีการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 เกิดขึ้นในบ้านเรา

การแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นโดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้เข้ามาเรียนรู้ พัฒนาทักษะ และเสริมสร้างประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ทางเรียบ

 

 

รวมไปถึงพวกเขายังต้องการส่งเสริมให้เกิด “นักแข่งรุ่นใหม่” ทั้งในระดับสมัครเล่น ไปจนถึงระดับมืออาชีพ ให้พวกเขาได้ก้าวเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย และก้าวไกลไปสู่ระดับโลก

และสำหรับในการแข่งขันที่ใกล้จะถึงนี้ นักแข่งหน้าใหม่ที่หลายๆ คนให้ความสนใจก็คงหนีไม่พ้น ฝนศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล นักแสดงสาวสวย ตัวเล็กน่ารัก วัย 24 ปี

 

น้องฝน ดาราสาวสวย หน้าใส ขวัญใจหนุ่มๆ

.

 

แต่ล่าสุด เธอได้เข้าร่วมการแข่งขัน ผันตัวมาเป็นสายซิ่งแล้วนะจ๊ะ

 

พวกเราหลายๆ คนอาจเคยชินกับบทบาทการแสดง โดยเฉพาะจากซีรีส์เรื่อง Hormones วัยว้าวุ่น แต่หลังจากนี้เราคงต้องสลัดภาพสาวแบ๊วของเธอกันแล้วล่ะนะ

สำหรับการแข่งขันความเร็วในครั้งนี้ น้องฝน ก็ได้เข้าร่วมกับทีม Toyota Racing Star Team ทีมรวมดาราศิลปินชื่อดังทั้ง กวาง AB Normal, แพรวนฤภรกมล, เจมส์ภูริพรรธน์ และ DJ เดดาวิเด

 

น้องฝน และ กวาง AB Normal

.

 

โดย น้องฝน ของเรานั้นก็ได้เข้าร่วมแข่งขันในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup กับการขับขี่รถ Vios คู่ใจของเธอ เผชิญหน้ากับนักแข่งสาวคนอื่นๆ

เธอให้สัมภาษณ์ในช่วงของการฝึกซ้อมว่า “ถามว่าพร้อมขนาดไหนก็คือ เรายังเป็นมือใหม่อ่ะค่ะ ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ ทำในสิ่งที่เราได้ฝึกซ้อมมาค่ะ”

 

 

บทสัมภาษณ์ของเธอ

 

เพื่อนๆ สามารถตามไปร่วมลุ้น รวมเชียร์ น้องฝน และนักแข่งคนอื่นๆ ได้ที่สนามแข่งสวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต วันที่ 1-2 มิถุนายน 2019

หรือหากไม่สะดวกไป เพื่อนๆ ก็สามารถคอยส่งแรงใจแรงเชียร์ผ่านการถ่ายทอดสดได้ที่เฟซบุ๊ก Toyota Motorsport Thai 

 

 

ที่มา: Toyota Motorsport Thai , sananthachat

Comments

Leave a Reply