อวสาน ‘บุญเติม’ 4 คนร้ายอุ้มชิงเงินได้ไป 1,200 เสร็จกิจทิ้งศพกลางนา ชาวเน็ตผวากลัวเฮี้ยน!!

‘บุญเติม’ คือชื่อของตู้เติมเงินออนไลน์ ที่มีอยู่ทั่วแทบจะทุกหัวระแหงในประเทศไทย แต่ว่าคงไม่มีใครเคยเห็น ‘บุญเติม’ นอนแอ้งแม้งอยู่กลางท้องนา หมดสภาพจากการโดนโจรรุมเช่นนี้…

 

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

 

สำนักข่าวช่องวัน รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงาน หจก.ภาวัฒน์ 2009 ตัวแทนติดตั้งตู้เติมเงินโทรศัพท์ “บุญเติม” ในเขตพื้นที่แม่สอด

ว่ามีตู้บุญเติมตู้หนึ่งถูกคนร้ายหลายคนรุม ‘ยก’ ตู้ไปทิ้งไว้กลางท้องนา ซึ่งท้องนาในที่นี้อยู่ห่างจุดที่ติดตั้งราวๆ 150 เมตร

ตำรวจจึงรุดไปที่เกิดเหตุแล้วก็พบกับโศกนาฏกรรมดังกล่าว โดยสภาพของ ‘บุญเติม’ เรียกได้ว่าถูกปู้ยี่ปู้ยำแทบไม่เหลือชิ้นดี ถูกงัดอุปกรณ์ออกอย่างกระจัดกระจาย แต่ที่น่าสนใจก็คือคนร้ายยกแผ่นปูนที่เป็นฐานของบุญเติมมาด้วย

 

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

 

จากการสอบถามจากนายอัตคพล พนักงานจัดเก็บก็ได้ความว่า ตู้ตรงนี้ถูกงัดครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ในครั้งแรกคนร้ายไม่ได้เงินไปแต่ตู้เสียหาย เลยนำตู้ที่สองมาตั้ง

หลังจากติดตั้งได้ราวๆ หนึ่งสัปดาห์ก็เกิดเรื่องอย่างที่เห็น ที่คนร้ายยกบุญเติมไปทั้งตู้ทั้งแท่นปูนแล้วนำไปงัดแงะตู้กันกลางท้องนา ซึ่งในครั้งนี้กลุ่มคนร้ายได้เงินไปราวๆ 1,200 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบหาคนอุ้มบุญเติมแล้ว โดยมีการเก็บกุญแจที่คาดว่าเป็นของคนร้ายรวมทั้งเก็บลายนิ้วมือเป็นหลักฐาน และเจ้าหน้าที่ก็คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 4 คนถึงจะสามารถยกตู้ทั้งฐานปูนแบบนี้ได้

 

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

 

หลังจากเป็นข่าวออกไป ชาวเน็ตต่างก็พาสงสารบุญเติม อีกทั้งบางคนก็บอกว่าที่บุญเติมถูกเอามาทิ้งอย่างนี้จะเฮี้ยนหรือเปล่า หรือบางคนก็บอกช่างเป็นคดีสะเทือนขวัญซะจริงๆ

 

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา: ข่าวช่องวัน


by

Tags:

Comments

Leave a Reply