“น้องฉัตร” เปลี่ยนโฉม วีณา รอง MUT 2018 เป็นเจ้าหญิงจัสมิน นึกว่าหลุดมาจากภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่อง Aladdin คงเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ เด็กๆ จนอยากจะแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง Jasmine โบยบิยไปกับ Aladdin และพรหมวิเศษให้รู้แล้วรู้รอด

วันนี้ #เหมียวเมษา จึงไม่รอช้า หลังจากเห็นช่างแต่งหน้ามือทองของไทย โชว์ฝีมือการแต่งหน้าเลียนแบบเจ้าหญิง Jasmine จึงต้องนำลุคนี้มาฝากเพื่อนๆ ซะแล้ว

 

ช่างแต่งหน้าคนนั้นก็คือ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ นั่นเอง

 

“แต่งหน้าเจ้าหญิง Jasmine นางแบบคือ @veenapraveenar ผมโดย @super_arthair ชุดโดย @patchareethaifabric @ran_cosmetic @browit_by_nongchat #teamnongchat @nongchatmakeup #disney #อะลาดิน #jasmine”

https://www.instagram.com/p/Bx1P-PYBHL6/

 

อย่างที่รู้กันดีกว่าผลงานของน้องฉัตรนั้นมีเอกลักษณ์เน้นโทนฉ่ำๆ หวานๆ ละมุนๆ เคยฝากฝีมือสะบัดแปรงแต่งหน้าบนใบหน้าคนดังในประเทศไทยมากมาย เช่น อั้ม พัชราภา, แอฟ ทักษอร หรือนุ่น วรนุช เป็นต้น

โดยผู้ที่มารับบทบาทเป็นเจ้าหญิง Jasmine ให้น้องฉัตรก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ วีณา ปวีณา ซิงห์ สาวอินเดีย สัญชาติไทย เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 บนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

 

 

โดยน้องฉัตรได้อธิบายแต่ละขั้นตอนในการแต่งหน้า ทางคลิปวิดีโอที่ได้อัปโหลดทางอินสตาแกรมของเธอที่ @nongchat

เธอได้อธิบายแต่ละขั้นตอนไว้คร่าวๆ ซึ่งในขั้นตอนแรกนั้น เธอได้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้า โดยใช้ผลิตภัณฑ์จาก @thaskincare_official ก่อนจะลงรองพื้น และแป้งจาก @ran_cosmetic

 

 

แต่งตา และทาปากโดยใช้ลิปสติก และอายแชโดว์จาก @maccosmeticsthailand ชุดลิมิเต็ด M.A.C Aladdin

ตกแต่งคิ้วและตาด้วยอายไลเนอร์ และพาเลทเขียนคิ้วจาก @browit_by_nongchat อีกทั้งยังเพิ่มความสวยคมของดวงตาด้วยขนตาปลอมจาก @bohktoh_official และเปลี่ยนสีตาด้วยคอนแทคเลนส์จาก @prettylens

 

จนได้ลุคสุดท้ายออกมาเป็นแบบนี้!

 

ตะลึงกับความสวยของเธอ และฝีมือของน้องฉัตรสุดๆ

 

หากใครถูกใจ อยากรับชมเพิ่มเติม หรือแต่งหน้าตามก็สามารถรับชมวิดีโอการแต่งหน้าได้ที่อินสตาแกรมของน้องฉัตรที่ @nongchat เลยน้า อีกหนึ่งแนวทางในการเป็นเจ้าหญิง Jasmine ร้องเพลง A Whole New World

 

วิดีโอแสดงการแต่งหน้าลุคเจ้าหญิง Jasmine โดยน้องฉัตร

https://www.instagram.com/p/Bx4nzkdBGT_/

 

ที่มา: nongchat


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply