นักวิ่งฮาล์ฟมาราธอน ‘ขึ้นมอไซค์’ ลงอีกทีใกล้ถึงเส้นชัย รับถ้วยยิ้มแย้ม อย่างนี้มันไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตในสมัยนี้สำหรับ ‘งานวิ่ง’ ที่มีรายการให้ร่วมลงแข่งขันหลายนับสิบนับร้อยรายการในประเทศ

แต่ว่าไม่นานมานี้ก็มีเรื่องๆ หนึ่งที่ไม่รู้จะเรียกว่าดราม่าหรือตลกดี เพราะว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งลงแข่งฮาล์ฟมาราธอน แต่ว่าเธอกลับขึ้นมอเตอร์ไซค์แล้วไปลงเอาตอนใกล้ๆ จะเข้าเส้นชัยซะอย่างงั้น!!

เพจ นักวิ่งกากๆ ได้เผยถึงเรื่องราวงงๆ ที่ว่านี้ซึ่งเกิดขึ้นที่งานวิ่งงานหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ และทางเพจก็ได้โพสต์แคปชั่นเอาไว้ว่า

 

 

“~ นั่งรถรับถ้วย ~ เจ๊แกก็อายุเยอะละ เจ๊อาจจะไม่เข้าใจว่าการนั่งรถไปพ่นสเปรย์เสร็จแล้ววิ่งต่อ สักพักก็ขึ้นใหม่ มาลงอีกที กิโล 20 แล้ววิ่งต่อ

มันไม่ควรได้รับถ้วยรางวัลนะเจ๊ แถมเจ๊ไม่เนียน ขึ้นให้ชาวบ้านเห็นไม่พอ ขึ้นให้ช่างภาพเห็นอีกต่างหาก อ่อ ตอนนี้ผู้จัดรู้ละ เจ๊เอาถ้วยมาคืนด้วยล่ะ อ่อ ใครเห็นเจ๊ทำก็อย่าทำตามนะ มันไม่ถูก #ไอ้สัส

 

 

สำหรับการวิ่งของนักวิ่งหญิงท่านนี้เป็นการวิ่งประเภทฮาล์ฟมาราธอนระยะทาง 21 กิโลเมตร ดังนั้นถ้าหากว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงอย่างที่ทางเพจโพสต์ นั่นก็หมายความว่านักวิ่งคนนี้ลงก่อนเข้าเส้นชัยเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น!!

แต่จะอย่างไรก็ดีทางนักวิ่งก็ได้คืนถ้วยรางวัลให้กับผู้จัดแล้ว…

 

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวเน็ตต่างก็มาแสดงความเห็นกันอย่างเต็มไปหมด ซึ่งบางคนก็บอกว่าอย่างนี้มันไม่ได้จริงๆ นะคะขุ่นพี่…

 

.

.

.

.

 

ที่มา: นักวิ่งกากๆ


by

Tags:

Comments

Leave a Reply