หนุ่มสุดงง ซื้อโทรศัพท์ ‘มือหนึ่ง’ จากช็อปดัง เจอเฟซบุ๊กใครไม่รู้ล็อกอินอยู่

การที่เราจะ ‘ซื้อของมือหนึ่ง’ สักชิ้นหนึ่ง เราก็คงคิดไว้แล้วว่าอยากจะได้ของใหม่เอี่ยม ที่ยังไม่ผ่านการใช้งานใดๆ มาก่อนเลย

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้ เมื่อชายหนุ่มตั้งใจไปซื้อ ‘โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่’ ใจก็อยากจะได้ ‘มือหนึ่ง’ แบบใหม่เอี่ยม แต่พอได้มาเท่านั้นแหละ กลายเป็นว่ามี ‘คนล็อกอินเฟซบุ๊ก’ ทิ้งเอาไว้ในเครื่องให้ซะงั้น!?

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ทำการโพสต์ระบายลงหน้าไทม์ไลน์ของตัวเอง เพราะหลังจากซื้อมือถือจากช็อปมา เปิดเครื่องปุ๊บดันไปเจอกับ ‘เฟซบุ๊ก’ ล็อกอินอยู่ เกรงว่าจะมีคนเอาไปใช้งานก่อนจะเอามาขายรึเปล่า?

 

โพสต์ดังกล่าว

 

ซึ่งเจ้าตัวก็สงสัยเป็นอย่างมากว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้อย่างไร เพราะซื้อมือ 1 มาจากช็อป แต่กลายเป็นว่าโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวนั้นเหมือนกับว่าถูกเอาไปใช้งานก่อนที่จะนำมาขายต่อให้ลูกค้า ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ

 

 

อย่างไรก็ตามด้านเจ้าของโพสต์เล่าต่อว่า ตอนนี้ได้ทำการติดต่อไปยังร้านขายโทรศัพท์มือถือเพื่อแจ้งเรื่องดังกล่าวแล้ว

ซึ่งทางร้านก็ยินดีที่จะคืนเงินให้ พร้อมกับเสนอเปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่เจ้าตัวยืนยันจะรับเป็นเงินเพียงอย่างเดียวจึงไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด

 

 

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นครับ ว่าคนซื้อของก็ต้องการได้ของมือ 1 แต่ดันพบว่ามีคนเอาเครื่องใหม่ที่เราซื้อมาไปใช้งานแล้ว ก็อาจจะทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจ

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวล่ะครับ คิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง? ลองคอมเมนต์เข้ามาแลกเปลี่ยนกันได้เลยนะ

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวหง่าว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply