กลุ่มเด็กแว๊นโดนรวบตัว ‘รุมทำร้าย’ วัยรุ่น 2 คนทั้งๆ ที่ไม่รู้จัก อ้าง โดนมองหน้า-เร่งเครื่องใส่

‘การใช้ชีวิตในสังคม’ บางครั้งมันก็อาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิด แค่จอดรถรอไฟแดงกลางสี่แยกก็อาจจะทำให้คุณ ‘ถูกรุมกระทืบ’ จนสลบไปได้…

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาสำนักข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคราช ได้ทำการจับกุมแก๊งเด็กแว้น 8 คน พร้อมตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 8 คนนั้นอยู่ในช่วงอายุ 16-25 ปี แต่ละคนมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 

ภาพจากฮักนะโคราช2

 

ในคืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 2.00 น. ของวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 นายวชิรพงษ์ สียงค์พะเนา อายุ 19 ปี และนายชาญณรงค์ งามขุนทด อายุ 19 ปี เหยื่อผู้ถูกทำร้ายร่างกายกำลังขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน

ช่วงจังหวะที่จอดรอสัญญาณไฟจราจรบริเวณทางแยกประโดกโคกไผ่ ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นร่วมกันทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและลำตัวจนสลบไป

 

 

มีผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ความยาวประมาณ 22 วินาทีเป็นพยานหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และนำไปสู่การจับกุมได้ทั้งหมด

ผู้ต้องหาให้การว่าไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหาย แต่ในช่วงเกิดเหตุนั้นได้นัดเพื่อนๆ รวมกลุ่มกันขับขี่รถจักรยานยนต์ในช่วงกลางคืน

 

 

จนมาเจอเหยื่อที่บริเวณทางแยกจุดเกิดเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างว่าเหยื่อ ‘มองหน้า’ และ ‘เร่งเครื่องรถ’ ใส่ เลยตกโกนถามไปว่า “พวกมึงเร่งเครื่องทำไม?”

แต่ปรากฏว่าเหยื่อทั้งสองคนเงียบ ไม่ยอมตอบ จึงรู้สึกเหมือนว่าถูกกวนประสาท ประกอบกับความมึนเมาและขาดสติจึงลงไปรุมทำร้ายร่างกาย

 

ภาพจากข่าวสด

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวและดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้งหมด ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่น และนำส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา : dailynews, khaosod, thairath, กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง


by

Tags:

Comments

Leave a Reply