คู่รักตายาย “จับมือเคียงข้างไม่ห่าง” แม้ในตอนสุดท้ายของชีวิต จากโลกนี้ไปในคืนเดียวกัน

เพื่อนๆ คิดว่า “ความรัก” จะอยู่กับเราไปตลอดกาลอย่างที่เคยได้ยินมาหรือเปล่า? คำว่า “รักกันตลอดไป” มันเป็นคำที่เชื่อถือได้จริงๆ มั้ย? จะเป็นไปได้จริงๆ หรือที่เราจะรักใครสักคนไปจนวันตาย….

ถ้าให้พูดจริงๆ แม้แต่ตัว #เหมียวตะปู เองก็ยังคงให้คำตอบในเรื่องนั้นไม่ได้เหมือนกัน อาจด้วยเพราะว่าตอนนี้ คนที่เรารักก็มีเพียงแค่ พ่อแม่ และญาติพี่น้องเท่านั้นเอง หากแต่คู่ครองนั้นยังคงหามีไม่

แต่ถึงแม้เราจะยังคงไม่มีคู่ก็ตาม ทว่าเมื่อได้เห็นภาพของ “คู่รักตา-ยาย” คู่นี้แล้ว ก็อดที่จะซาบซึ้งใจไม่ได้เลยจริงๆ

 

เมื่อช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตมาถึง พวกเขาทั้งสองก็ยังคงอยู่เคียงข้างกัน

 

ภาพที่เราเห็นนั้นได้ถูกแชร์ต่อๆ กันไปในโลกโซเชียลมากกว่า 10,000 ครั้ง เป็นภาพที่แทบไม่ต้องบรรยายด้วยคำพูดใด ก็รับรู้ได้ถึงความรักที่พวกเขาทั้งสองคนส่งถึงกัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Apirat Muntam คือเจ้าของโพสต์ช่วงเวลาอันน่าเศร้า แสนซาบซึ้งของตา-ยายทั้งสองคน หลังจากที่ญาติๆ พบว่าพวกเขาได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ โดยที่ยังคงจับกุมมือของกันและกันเอาไว้

 

ภาพของตายายในตอนที่ยังมีชีวิต

.

.

 

จากข้อมูลกล่าวว่าทั้งสองคนได้จากโลกนี้ไปในคืนเดียวกันของวันที่ 25 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา โดยคุณตาเสียชีวิตตอนเที่ยงคืนครึ่ง ส่วนคุณยายนั้นเสียชีวิตตอนตี 2 ครึ่ง

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนนั้นได้ขึ้นแคปชั่นเอาไว้ว่า RIP หลับให้สบายนะครับตายาย รักกันจนวันตาย ไปเป็นเทวดานางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะครับ

 

 

โพสต์ต้นฉบับ (25 พ.ค. 2019)

 

ที่มา: Apirat Muntam , เก่ง วัดดง


by

Tags:

Comments

Leave a Reply