ศิษย์เก่าพิษณุโลกพิทยาคมแค้นหนัก รวมตัว ‘เผาพริกเผาเกลือ’ ประณาม ‘มงคลกิตติ์’

เรียกได้ว่ามีประเด็นให้พูดถึงกันทุกวันสำหรับ ‘นายมงคลกิตติ์’ หรือตี๋เต้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคไทยศีวิไลย์ ที่หากยังจำกันได้เมื่อครั้งก่อนเขาเคยพูดออกสื่อถึงเรื่องสมัยเป็นนักเรียนวัยรุ่น ที่มีการตีรันฟันแทงไปทั่วโดยมีการพาดพิงถึงสถาบันต่างๆ

 

นายมงคลกิตติ์

ภาพจาก ผู้จัดการออนไลน์

 

เหตุการณ์ในครั้งนั้นได้ทำให้สถาบันทั้งส่วนที่เป็นโรงเรียนรวมถึงมหาวิทยาลัยไม่พอใจ และล่าสุดความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ก็คือศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมที่เขาเคยเรียน ได้ออกมา ‘เผาพริกเผาเกลือ’ ประณามเขาแล้ว!!

 

 

เว็บไซต์มติชนได้รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (25 พ.ค.) ศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม หรือ พ.พ. ได้รวมตัวกันที่ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภายในพระราชวังจันทน์

 

 

โดยกิจกรรมที่กลุ่มศิษย์เก่าได้ทำ ณ ที่นี้ก็คือการชูป้ายที่เขียนประณาม รวมทั้งทำพิธีเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งนายนายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  ที่เคยเป็นนักเรียนโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม

 

ส่วนเหตุผลที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็คือ ความที่ก่อนหน้านี้นายมงคลกิตติ์ได้เล่าถึงชีวิตของตนสมัยมัธยม ซึ่งในถ้อยคำเหล่านั้นได้กล่าวพาดพิงว่าในสมัยเรียนมัธยม มียาบ้า มีแก๊งนักเลงอันธพาลอยู่เต็มไปหมด

ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ศิษย์เก่าของโรงเรียนแห่งนี้รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้รวมตัวกันประณามอีกทั้งยังเรียกร้องให้เขาออกมาแก้ข่าวอธิบายข้อเท็จจริงนั่นเอง

 

ที่มา: มติชน, phitsanulokhotnews


by

Tags:

Comments

Leave a Reply