“จากเพื่อนสนิทวัยเด็กเป็นคู่ชีวิต” แม้ขาดการติดต่อกว่า 12 ปี แต่ความรู้สึกดีๆ ไม่เคยลดลง

อุปสรรคในความรักเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้กับทุกคู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ บางเรื่องก็เป็นสิ่งที่คนสองคนสามารถฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกันได้

แต่บางเรื่องก็เป็นเรื่องที่นอกเหนือการควบคุมของทั้งคู่ โดยเฉพาะเรื่องระยะทาง ที่คู่ของ Natalie Crowe Tatman และ Austin Tatman ได้พบเจอ

 

Austin และ Natalie ในวัยเด็ก

 

ภาพเปรียบเทียบสมัยก่อนขณะเป็นเพื่อนสนิท กับปัจจุบันที่กลายเป็นคู่ชีวิต

 

ย้อนกลับไปในปี 1997 ทั้งคู่เจอกันในวัยเด็กขณะเรียนอยู่ที่โรงเรียนเตรียมอนุบาลในเมืองเล็กๆ อย่าง Ocala รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

ก่อนจะถูกแยกจากกันขณะที่อายุ 5 ขวบในปี 2000 เพราะพ่อและแม่ของ Natalie แยกทางกัน เธอจึงต้องย้ายไปอยู่กับแม่ที่รัฐคอนเนตทิคัตโดยไม่รู้ตัว เธอไม่รู้เลยว่าในวันถัดมาจะไม่มีโอกาสได้พบเพื่อนสนิทที่สุดอีกแล้ว

 

รูปถ่ายรูปสุดท้ายที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันในวัยเด็ก

 

ทั้งคู่ต่างจดจำกันและกันในฐานะเพื่อสนิทในวัยเด็กได้เสมอมา เพียงแต่ไม่มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนข้อมูลติดต่อกัน เลยทำให้ขาดการติดต่อ และไม่พบเจอกันกว่า 12 ปี

ในที่สุดในปี 2012 ขณะทั้งคู่อายุ 17 ปี Natalie พบ Austin ในเฟซบุ๊ก จากการค้นหารายชื่อเก่าๆ ในสมุดโทรศัพท์ของแม่เธอ เธอสะดุดกับชื่อของเขาก่อนจะรีบนำไปค้นหาในโซเชียลมีเดียทันที

 

.

 

เธอพบว่าเขายังอยู่ที่รัฐฟลอริดา ห่างจากบ้านของพ่อเธอเพียงแค่ 10 นาที ซึ่งเป็นช่วงขณะเดียวกันกับที่เธอกำลังจะไปเยี่ยมพ่อในอีก 2 อาทิตย์ ทั้งคู่จึงวางแผนทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว

ทั้งคู่สนิทกันเหมือนเดิมแม้จะไม่ได้เจอกันนานกว่า 12 ปี เรียกว่าเป็นมิตรภาพที่ไม่เคยเปลี่ยนเลย หลังจากนั้นเธอและเขาก็พบว่าต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน จึงเริ่มเดตกันนับแต่นั้นมา

 

 

หลังจากทั้งคู่จบการศึกษามัธยมปลาย Natalie ได้ย้ายจากรัฐคอนเนตทิคัตมาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเซนทรัลฟลอริดา เมืองออร์แลนโด และ Austin ก็เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยฟลอริดา เมืองเกนส์วิลล์

ถึงแม้ว่าทั้ง 2 รัฐจะห่างกันเกือบ 2 ชั่วโมง แต่ระยะทางเพียงแค่นี้ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะนานกว่านี้ก็ผ่านมาแล้ว

หลังจากจบการศึกษา ทั้งสองได้ย้ายมาเริ่มต้นชีวิตด้วยกันที่เมืองฟอร์ตลอเดอร์เดล โดย Natalie มีอาชีพเป็นนักวางแผนและบล็อกเกอร์ ในขณะที่ Austin เป็นพนักงานขาย

 

และในวันที่ 11 สิงหาคม 2017 ก็เป็นวันที่ Austin ขอเธอแต่งงาน

.

 

งานแต่งงานถูกจัดขึ้นในวันที่ 13 เมษายน 2019 ท่ามกลางแขกมากมายที่ร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาว หลังทั้งสองได้ผ่านทั้งทุกข์และสุขในชีวิตร่วมกัน ในที่สุดก็ได้อยู่ร่วมกันอย่างใจหวัง

 

หลังแต่งงานทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันที่เมืองฟอร์ตลอเดอร์เดลตามเดิม พร้อมสุนัขคู่ใจหนึ่งตัว

 

เป็นเรื่องราวความรักที่ทำให้ยิ้มได้ และชื่นชมในความอดทนของทั้งสองที่ร่วมฝ่าอุปสรรคด้วยกันมา จนในที่สุดก็ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเสียที 😀

 

ที่มา: thetatmanwedding, @nata.tatman, people, elitedaily

Comments

Leave a Reply