ซ้ำรอย!! เจ้าของห้องช้ำ ‘ห้องเช่า’ สุดเขรอะ เผยคนเช่าก็ดูสะอาดเรียบร้อยแต่งตัวดี!!

ปัญหาเรื่องผู้เช่ามหาภัยยังคงเป็นเรื่องที่มีให้เห็นกันอยู่ตลอด และก็สร้างความปวดหัวให้กับเจ้าของห้องเช่ามาแล้วไม่น้อย ซึ่งในคราวนี้ก็เช่นเดียวกันเมื่อมีเจ้าของห้องคนหนึ่งเข้าไปตรวจดูห้องพักแล้วก็ถึงกับอึ้ง

โดยเฉพาะส่วนของห้องน้ำ เป็นอะไรที่ใครเห็นแล้วต้องชีช้ำกะหล่ำปลีแบบสุดๆ!!

 

จุดที่หนักที่สุดของห้องพักแห่งนี้…

 

เฟซบุ๊ก Nathalie Ruangdet ได้โพสต์บอกเล่าถึงเรื่องราวที่ประสบกับตัวเอง โดยเริ่มเล่าว่าตัวของเธอมีห้องเช่าขนาดเล็กอยู่ย่านถนนรามคำแหง และปล่อยให้เช่ากับคนคนหนึ่งมานานกว่า 9 ปีแล้ว

แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ผู้เช่าก็โทรศัพท์มาหาแจ้งว่าขอย้ายออกโดยไม่ขอค่ามัดจำคืน พร้อมทั้งเอากุญแจฝากไว้กับ รปภ. ของตึกด้วย ในเช้าวันที่ 22 พ.ค. จึงเข้าตรวจดูสภาพห้อง ก่อนที่จะเจอกับเรื่องสุดช็อกเข้า

เพราะห้องเช่าห้องนี้มีสภาพที่ดูไม่ค่อยจืดนัก โดยเฉพาะบริเวณ ‘ห้องน้ำ’ ที่เจ้าของบอกว่าเหมือนไม่เคยทำความสะอาดมาตลอดระยะเวลาที่พักอาศัยอยู่เลย…

 

ภาพอื่นๆ ภายในห้อง

.

.

.

.

.

.

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าของก็ห้องเล่าว่า โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าผู้เช่าคนนี้เป็นคนที่อัธยาศัยดี นิสัยพอใช้ได้ อีกทั้งยังเคยแนะนำเรื่องดีๆ ให้อย่างมากมาย

รวมไปถึงเวลาในการจ่ายค่าเช่าก็ชำระตรงมาตลอด แม้ว่าเดือนไหนที่ไม่มีก็จะโทรมาแจ้งเสมอว่าอาจจะจ่ายช้า หรือบางทีก็จ่ายรวบทีเดียวเลย 3 เดือน ตลอดระยะเวลา 9 ปีมานี้ไม่เคยผิดคำพูดแม้แต่ครั้งเดียว

ส่วนบุคลิกส่วนตัวของผู้เช่าก็สุภาพเรียบร้อย แต่งตัวสะอาดสะอ้าน  ยิ่งมาทราบเพิ่มเติมว่ามีอาม่ามาอาศัยอยู่ด้วยปีหลังๆ เขาดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ ก็ยิ่งไม่โกรธเลยสักนิดเดียว

โดยรวมๆ แล้วจึงมองว่าผู้เช่าเป็นคนดี แต่อาจมีมุมการใช้ชีวิตที่แปลกประหลาดจากคนทั่วไปนั่นเอง…

 

 

ในเวลาต่อมาสำนักข่าวอมรินทร์ก็ออกมาเผยว่า แม่บ้านที่รับหน้าที่ทำความสะอาดห้องให้กับห้องนี้ อาจจะต้องระดมแม่บ้านคนอื่นๆ ให้มาช่วยงานราวๆ 5 คนสำหรับการจัดการกับห้องน้ำ ซึ่งแม่บ้านก็บอกว่าไม่เคยเห็นห้องน้ำที่เลอะขนาดนี้มาก่อนเลย…

 

 

ส่วนความคิดเห็นของชาวเน็ตที่มีต่อเรื่องนี้ ก็ออกไปในทางเห็นใจเจ้าของห้องเอามากๆ ที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันเช่นนี้…

.

.

 

ที่มา: Nathalie Ruangdet, อมรินทร์ทีวี


by

Tags:

Comments

Leave a Reply