‘มิณทร์ กามิกาเซ่’ หนุ่มน้อยมากความสามารถ ก้าวสู่นักเรียนแพทย์ ด้วยวัยเพียง 16 ปี

“ก็อยากแค่ลอง Connect ก็เผื่อว่าเธอจะ Accept แค่เรามา Link มา Link มา Link มา Link กันที่หัวใจ” 

เชื่อว่าหลายๆ คนที่ติดตามอดีตค่ายเพลงชื่อดังอย่าง กามิกาเซ่ อาจจะเคยได้ยินเพลงนี้ ที่มาพร้อมกับเสียงที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์ ของหนุ่มน้อย มิณทร์ ยงสุวิมล หรือที่เรารู้จักกันในนาม มิณทร์ กามิกาเซ่

 

 

ซึ่งในตอนนั้น มิณทร์เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มน้อยที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถและหน้าตาอันหล่อเหลาน่ารัก ขโมยหัวใจสาวๆ ไปได้หลายคนเลยทีเดียว

หนุ่มน้อยคนนี้ เข้าสู่วงการบันเทิงหลังจากการประกวดเวทีเดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 2 ในปี พ.ศ. 2553 และได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ก่อนจะย้ายเข้าไปเป็นศิลปินในสังกัดกามิกาเซ่

 

 

และในตอนนี้ หนุ่มมิณทร์อายุได้ 20 ปีแล้ว แต่เขายังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถไม่เปลี่ยนแปลง เพราะเขาสามารถสอบเทียบวุฒิ ม.6 เข้าคณะแพทย์ ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น!!

โดยตอนนี้ เขากำลังศึกษาอยู่ที่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งก่อนหน้านี้น้องมิณทร์ต้องอ่านหนังสืออย่างหนัก และเก็งข้อสอบตลอดเวลา พร้อมกับเรียนพิเศษ จนสามารถสอบติดคณะในฝันได้

 

 

เรียกได้ว่า เขาสามารถเดินตามความฝันวัยเด็กของตัวเองแล้ว เพราะมิณทร์ได้เคยเผยไว้ก่อนหน้านี้ว่า มีความฝันอยากเป็นหมอ เพราะต้องเห็นคุณตาและคุณยายเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ

ด้วยเหตุนี้ เขาจึงมีความคิดที่อยากมีความรู้ ความสามารถในด้านการแพทย์ เพื่อดูแลคนในครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเคยบอกว่า ชอบสายตาของคนไข้เวลาที่มองคุณหมอ ซึ่งเป็นสายตาที่กล่าวแทนคำขอบคุณ

 

 

แม้ว่าในตอนนี้ น้องมิณทร์ยังไม่มีผลงานอะไรออกมาให้เรารับชมกัน แต่เราก็สามารถติดตามชีวิตของหนุ่มน้อยคนนี้ได้ผ่านทางอินสตาแกรมของเขาได้ตลอดเวลาเลยนะจะบอกให้

เรามาชมความน่ารักของน้องกันดีกว่า รับรองว่าคัดมาแต่รูปเด็ดๆ ทั้งนั้น!!

 

ใสกิ๊งงง

 

อมอมยิ้มแก้มตุ่ยเยย

 

ดูลักยิ้มอันน่าจิ้มนั่นสิ!

 

อยากเช็ดแป้งให้จังเลยลูก

 

สูงมากลูกเอ้ยยย

 

ที่มา: min.yongsuvimol


Tags:

Comments

Leave a Reply